Khoa học - Lịch sử 2012-08-04 05:04:42

UFO xuất hiện gần sân bay Mỹ


[size=2]Trong lúc điều khiển máy bay đáp xuống sân bay quốc tế Kansas tại Mỹ, một phi công thấy vật thể hình đĩa ở khoảng không phía trước.[/size]Gather dẫn lời viên phi công giấu tên, từng phục vụ trong quân đội trước khi lái máy bay thương mại, cho hay, vật thể bay không xác định (UFO) có màu trắng bạc, chóp hình vòm và ba đèn ở dưới thân. Vật thể xuất hiện khi viên phi công điều khiển máy bay đáp xuống đường băng của sân bay quốc tế tại thành phố Kansas City, bang Missouri, Mỹ hôm 30/7. Nó bay thấp hơn phi cơ và di chuyển với tốc độ cực lớn. Viên phi công, vốn là người giàu kinh nghiệm, khẳng định ông chưa bao giờ thấy vật thể bay nào di chuyển với tốc độ nhanh như thế.

Một số người nhận định UFO có thể là một phi cơ quân sự. Song nếu thực sự UFO là phi cơ quân sự, tại sao nó lại xuất hiện ở phía trên đường băng của sân bay dân sự - một trong những yếu tố có thể gây tai nạn hàng không. Chẳng phi công nào, dù là những kẻ liều mạng và bất cẩn nhất, dám điều khiển máy bay quân sự bay dưới phi cơ thương mại khi nó đang đáp xuống đường băng.

Đây là lần thứ hai UFO bay gần phi cơ thương mại trong thành phố tại Mỹ. Hôm 14/5, một phi công thấy vật thể bay lạ khi đang điều khiển máy bay trên bầu trời thành phố Denver. Vật thể bay này không xuất hiện trên màn hình radar. Nhiều chuyên gia phỏng đoán nó có thể là một chiếc máy bay điều khiển từ xa cỡ lớn, một máy bay không người lái hoặc một con chim lớn. Cục Hàng không liên bang Mỹ đã mở cuộc điều tra để xác định nguồn gốc của vật thể lạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)