Nhạc 2009-09-30 00:02:00

Ưng Hoàng Phúc lần đầu thẳng thắn về tình cũ với Thủy Tiên


Chưa khi nào anh Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn nói chuyện tình cảm của mình với Thủy Tiên như thế này đâu nhé!
Chào anh, nhìn anh có vẻ như sức khỏe của anh vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn lắm?



Nói như bạn có nghĩa là nhìn Phúc vẫn còn ốm à, nhìn không khỏe à. Nói thật sức khỏe của Phúc đến nay đã tốt hơn nhiều rồi, dù chưa dám nói là hồi phục hoàn toàn nhưng như thế này là Phúc thấy vui rồi. Như bạn biết đó thời gian này Phúc đang chạy rất nhiều việc, trước đây thì có công ty lo bây giờ tách riêng ra thì mình phải phải lo hết.

Hiện tại để đảm bảo sức khỏe Phúc vẫn ngày ngày sau khi kết thúc công việc Phúc vẫn duy trì luyện tập thể thao để cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.


Nhiều người nói anh tham quá, vừa ra viên đã lên kế hoạch trở lại rồi. Nào là phát hành album, PR rầm rộ đến nỗi kéo cả những hotgirl được “chú ý” tại họp báo ra mắt album, rồi thành lập công ty riêng… như thế có quá sức đối với 1 người vừa phải nằm viện 2 năm không anh?

Nói tham quá cũng không đúng đâu, bởi vì Phúc đã mất 2 năm vắng bóng, bỏ trôi tất cả rồi và Phúc nghĩ mình không thể để mọi thứ bỏ trôi đi như vậy được nữa. Và khi trở lại thì Phúc phải quyết tâm nhiều hơn nữa để chạy kịp công việc. Phúc làm nhiều lại như vậy là muốn làm tốt và phát triển sự nghiệp của mình thôi.

Album vừa qua chỉ là đánh dấu sự trở lại của Phúc mà thôi, khán giả chờ đợi điều đó. Và Phúc nghĩ họ còn trông chờ nhiều hơn DVD Single “Căn gác trống” sắp tới cơ. Độ nóng của nó Phúc có thể cảm nhận được, vì khan giả đang háo hức đĩa này rồi. Họ trông chờ vào những cái mới của Ưng Hoàng Phúc.

Và Phúc sẽ trở lại với 1 phong cách khác, style khác, âm nhạc khác… nếu từ trước đến nay khan giả ít thấy những sản phẩm của Phúc nghiêng về vũ đạo thì lần này sẽ có. Nói chung sẽ là 1 Ưng Hoàng Phúc khác và mới.

Có nghĩa là anh sẽ “delete” hình ảnh cũ của mình và "lột xác”? Vì sao vậy?

Đúng rồi. Tất cả hình ảnh cũ và hình ảnh mới không hề liên quan chút nào cả. Vì sao có sự thay đổi hoàn toàn như vậy thì Phúc nghĩ tùy bản thân mỗi người thôi, có người chỉ thay đồi chút chút nhưng Phúc thì thay đổi hoàn toàn. Ở thời điểm hiện tại thì Phúc muốn như thế và Phúc nghĩ mình cần có sự thay đổi chính trong bản thân mình. Phúc không thích làm những gì hao hao cái cũ được.

Phúc tin tưởng vào sự lựa chọn ca khúc và hình ảnh của mình trong single sắp tới.




Thành lập công ty và mời được những hotgirl Hà thành về, anh đã thuyết phục Huyền Baby, Hạnh Sino, Trang Pháp như thế nào để họ Nam tiến thế?

Việc gặp được các bạn ấy cũng rất là vô tình thôi, giống như có duyên với nhau vậy. Trong 1 chuyến lưu diễn ngoài Hà Nội thì Phúc gặp các bạn đó, Phúc thấy được khả năng và tiềm năng của các bạn đó, mà trước đó Phúc cũng không hề biết các bạn ấy là ai cả. Phúc chỉ biết những thông tin trên mạng gọi họ là hotgirl thôi.

Với kinh nghiệm trong nghề và cảm nhận bằng cảm giác của mình thì Phúc thấy các bạn đó có tiềm năng, gương mặt có sức hút… có đủ yếu tố để làm nghệ thuật và Phúc đã nói chuyện với họ.

Còn chuyện 2 bạn đồng ý làm việc chung với Phúc thì Phúc nghĩ chắc 2 bạn nhận thấy Phúc có thể hỗ trợ cho Huyền và Hạnh phát triển. Nhưng Phúc nghĩ quan trọng vẫn là cái cảm giác của mình thôi. Phúc không mất thời gian để thuyết phục 2 bạn, quan trọng là 2 bạn đặt niềm tin vào Phúc thôi.


Vậy lần đầu tiên gặp Huyền Baby, Hạnh Sino… ý nghĩ đầu tiên trong đầu anh là gì?

Đầu tiên anh không biết các bạn đó là ai nhưng các bạn còn trẻ, có khả năng nhưng lại chưa có định hướng rõ ràng. Mỗi người có những ưu điểm riêng và nếu kết hợp chung được thì rất là ổn, họ không hề bị trùng style. Đột phá, sôi nổi là Hạnh Sino, chín chắn, sang trọng về cả giọng hát lẫn phong cách là Trang Pháp, trẻ trung và hợp hát nhạc teen là Huyền Baby.


Xinh đẹp có phải là yếu tố khiến anh chọn các bạn ấy đầu tiên?

Không, xinh đẹp thì Sài Gòn cũng có nhiều hotgirl xinh đẹp lắm, thiếu gì đâu mà phải mời những cô gái xinh đẹp về hợp tác với mình. Hay hoàng loạt những cuộc thi dành cho tuổi teen cũng có nhiều cô gái rất xinh. Nhiều người mẫu đi hát rất đẹp có nhã ý muốn làm việc với Phúc nhưng Phúc đâu có thích. Vậy nên quan trọng vẫn là con mắt nghề nghiệp, cái cảm giác riêng của mình.

Quay trở lại với chuyện tình cảm của anh nhé. Chuyện anh và Thủy Tiên bắt đầu và kết thúc trong im lặng, nhưng khi Thủy Tiên yêu Công Vinh cũng là lúc bùng nổ thông tin về chuyện cũ giữa anh và Tiên. Anh cảm thấy thế nào?

Như Phúc nói là Phúc không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Ngay từ đầu chuyện với Tiên, Phúc đã không nói và đến bây giờ tại sao mọi người biết chuyện này thì Phúc cũng không hề biết tại sao.

Anh có cảm thấy bị ảnh hưởng đến cuộc sống của mình không khi Thủy Tiên đã có tình mới mà dư luận vẫn thường nhắc đi nhắc lại chuyện Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên yêu nhau không lâu trước đó?

Khi chuyện tình cảm giữa Phúc và Tiên kết thúc thì Tiên có quyền yêu người khác. Cái đó là chuyện riêng của Tiên và Phúc không có quyền nói về chuyện của họ nữa rồi. Và nó không hề ảnh hưởng đến cuộc sống của Phúc. Phúc và Tiên tuy không yêu nhau nữa nhưng vẫn là bạn, vẫn đi chơi với nhau bình thường. Phúc và Tiên vẫn chia sẻ với nhau chuyện công việc.




Vẫn là bạn bè, vẫn thường xuyên gặp nhau và chia sẻ công việc. Vậy có khi nào Thủy Tiên tâm sự với anh chuyện tình yêu của chị ấy với Công Vinh không?

Có. Tiên hay hỏi Phúc về nhiều vấn đề. Không chỉ riêng Tiên mà những người bạn gái của Phúc thường hay hỏi và chia sẻ với Phúc. Có lẽ họ cảm thấy Phúc có sự trải nghiệm và sự va chạm giúp họ hiểu hơn về cuộc sống nên họ muốn chia sẻ với Phúc.

Là người đàn ông tâm lý, là chỗ dựa tinh thần, luôn chia sẻ với người mình yêu, vậy lý do gì có thể khiến anh và Thủy Tiên chia tay thế?

Đâu chỉ như thế là đủ, nó lại nảy sinh những vấn đề khác nữa. Phúc không muốn giãi bày điều đó cho mọi người biết.


Thủy Tiên và Phúc yêu nhau khi Phúc khỏi bệnh
Nếu không quá bí mật, anh có thể tâm sự một chút "chuyện cũ" không? Anh và Thủy Tiên đến với nhau như nào? 2 người yêu nhau bao lâu?

Phúc và Tiên đến với nhau cũng mới thôi, khi Phúc hết bệnh rồi. Thời gian bị bệnh là Phúc chưa quen Tiên đâu dù biết cô ấy lâu rồi mà ít nói chuyện lắm. Chắc yêu nhau được khoảng 3 – 4 tháng gì đó.

Từ phía anh, anh cảm nhận thấy Thủy Tiên thích anh ở điểm nào?

Cái này thì phải hỏi Thuỷ Tiên. Nhưng có lẽ là khi Tiên nói chuyện với Phúc thì cảm thấy 2 đứa nói chuyện rất là hợp nhau, 2 đứa nói chuyện không có khoảng cách gì hết, từ chuyện tình cảm đến đùa giỡn. Trong cuộc sống thì thường xuyên chia sẻ công việc với nhau.


Anh nói chuyện tình cảm của anh và Thủy Tiên bắt đầu khi anh vừa hết bệnh. Vừa rời khỏi giường bệnh đã đón nhận được 1 tình yêu mới, khi đó Thủy Tiên có tầm quan trọng như nào với anh?

Thì khi đó Tiên khiến mình cảm thấy bớt buồn hơn, bớt cô đơn hơn bởi khoảng thời gian đó Phúc chịu rất nhiều áp lực: công việc, bệnh tật và sự trở lại nữa. Bởi khi sự nghiệp đang phát triển thì Phúc bị bệnh, điều đó khiến Phúc suy nghĩ rất nhiều.

Ở thời điểm đó, nhận được 1 niềm vui trong tình yêu thì nó cũng khiến Phúc vui lên rất nhiều, giúp Phúc được nhiều thứ lắm.

Dư luận xôn xao hình ảnhThủy Tiên sexy và gợi cảm hơn trước rất nhiều! Là 1 người bạn, người yêu cũ anh thấy hình ảnh hiện tại của cô ấy thế nào?

Nói vậy là sai rồi. Rõ ràng là hình ảnh của Tiên bây giờ ổn hơn, nó phù hợp với cô ấy.


Từng yêu Thủy Tiên, hiểu được phần nào con người Tiên. Anh thấy chuyện Thủy Tiên yêu Công Vinh thế nào?

Phúc chưa tiếp xúc với Công Vinh, chưa hiểu cậu ấy là người như nào nhưng Phúc thấy Tiên cũng yêu Công Vinh nhiều lắm đấy. Họ có vẻ hạnh phúc, thời gian vừa qua cũng chứng minh được điều đó.

Chắc anh biết Thủy Tiên và Công Vinh yêu nhau trước khi họ công khai được 1 tháng nay chứ?

Đúng rồi, trước đó Phúc đã biết chuyện 2 người yêu nhau rồi. Tiên có nói với Phúc mà. Chắc ở Phúc có sự tin tưởng gì đó khiến cô ấy chia sẻ với Phúc. Phúc có thể chia sẻ, giãi bày nhiều vấn đề trong cuộc sống.


Thế tình cảm hiện tại của anh thì sao rồi?

(Cười) Cũng… được. Cũng bình thường như bao người, không có gì để nói, không có gì hấp dẫn lắm. Mà thời gian này Phúc cũng đang tập trung cho công việc, tình cảm cứ để vậy thôi.
Từng yêu 1 người làm nghệ thuật rồi, đến giờ anh muốn yêu người bình thường hay 1 cô gái trong nghề để có thể dễ chia sẻ?

Nếu muốn chuyện tình cảm của mình có nhiều điều mới lạ hơn thì nên yêu người bình thường. Nếu yêu người bình thường thì họ sẽ không chịu nổi áp lực về công việc của mình, yêu người trong nghề thì sẽ chia sẻ hơn.

Bạn gái của anh đang là 1 người bình thường không tham gia nghệ thuật. Chắc anh và cô ấy cũng không tránh nổi những giận hờn do công việc của anh gây ra?

Có chứ, nhiều rồi chứ.

Cảm ơn anh đã cởi mở chia sẻ. Chúc anh ngày càng thành công và hạnh phúc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)