Chuyện shock 2012-02-07 08:12:00

Vẫn ‘còn trinh’ dù sinh 14 đứa con Vẫn ‘còn trinh’ dù sinh 14 đứa con


Dù đã là bố của 14 đứa con nhưng Trent Arsenault. , một kỹ sư máy tính 36 tuổi người Mỹ vẫn là anh chàng “đồng trinh” và quyết giữ bằng được “thành tích” ấy.

Thực chất, Trent chưa từng có quan hệ tình dục với bất kỳ phụ nữ nào. Tuy vậy, hồi năm 2006, anh đã mở website chuyên hiến tặng tinh trùng cho những cặp vợ chồng vô sinh. Tới nay, nhờ tinh trùng do Trent hiến tặng, 14 đứa trẻ đã cất tiếng khóc chào đời.

Trent Arsenault.
“Tôi tự gọi hành động của mình là ‘tình dục hiến tặng’. Có nghĩa là, 100% năng lượng tình dục của tôi được dùng để sản xuất tinh trùng, giúp các cặp vợ chồng vô sinh có em bé. Tôi không còn hoạt động nào khác ngoài khuôn khổ ấy”, Trent chia sẻ. “Có thể, tôi vẫn sẽ còn ‘zin’ cho tới năm 40 tuổi. Có thể, tới lúc ấy, tôi sẽ có thêm 15 đứa con nữa”.

Trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình, Trent đã được gặp mặt cô con gái 23 tháng tuổi tên là anlise

Tôi cố gắng để không quá xúc động. Tôi thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy cô bé khỏe mạnh và được nuôi dưỡng trong gia đình ngập tình yêu thương. Tôi hy vọng, Analise đã nhận được gene di truyền về lòng nhân ái, và cha mẹ cô bé sẽ khuyến khích phẩm chất đó”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)