Tâm sự - chia sẻ 2009-01-09 19:46:18

Vẫn ngất ngây trong men chiến thắng


>> Tự hào quá Việt Nam ơi!
>> Mẹ ru con bằng bài 'Niềm tin chiến thắng'
>> Rơi nước mắt trên sân Mỹ Đình lịch sử


Trần Bá Phi, email: [email protected]
Từ trước đến giờ trong tôi cũng không biết mình có yêu nước hay không nhưng bây giờ tôi mới thật sự thấy mình yêu nước và tự hào về Việt Nam đẹp đẽ. Tôi yêu VN lắm. Cảm ơn ĐTVN, cảm ơn HLV Calisto đã cho em thấy được cảm giác này. Cảm ơn đất nước này đã sinh ra những anh hùng, để tôi biết tôi yêu nước VN đến nhường nào.
Hoàng Hồng Đức, Email:[email protected]
Em đã thấy đội tuyển VN đá rất hay, thậm chí còn quá hay. Em không biết phải khen như thế nào nữa.
[email protected]
Khi đến giây phút cuối cùng của trận bóng, nói thật không ít người đã bỏ cuộc trong hàng trăm triệu người nhưng em đây không bỏ cuộc. Em nghĩ các anh sẽ cố gắng vì VN chúng ta nên em đã không tin vào mắt mình, sự chờ đợi của em đã không vô ích. Nước mắt của em rơi ra khi trái bóng thiêng liêng ấy vào lưới. Em mừng lắm, không kể siết. Thật sự, các anh là nhà vô địch mang danh dự lại cho đất nước. Năm nay em 15 tuổi, nhưng em không mong rằng sẽ gặp được các anh vì trong một ngày 24 tiếng, có hàng vạn kì tích và em tin điều đó. Chúc các anh mạnh khỏe.
[email protected]
Em đang là sinh viên trường Đại học thương mại, em rất yêu bóng đá, đặc biệt là bóng đá nước nhà. Em thực sự rất vui khi các anh đã mang lại một niềm vui quá lớn cho dân tộc ta. Em chưa bao giờ được chứng kiến cảnh tượng cả nước từ các cụ, các bà, các bác, các anh chị em… tất cả mọi người đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng. Điều đó thể hiện tinh thần đoàn kết mọi người. Em xin chúc mừng tất cả đồng bào Việt Nam và em mong rằng các anh sẽ thành công trong tất cả các mùa giải tới, để chứng minh VN không những giỏi mà còn là một đất nước đoàn kết.
[email protected]
Mong rằng niềm vui chiến thắng VN sẽ mãi mãi trong lòng mọi người.
[email protected]
Việt Nam vô địch. Việt Nam number one. Việt Nam chiến thắng. Việt Nam đoàn kết. Tự hào quá Việt Nam ơi.
Đỗ Bùi Thanh Kim Sang, email: [email protected]
Việt Nam! 2 tiếng thật sự rất dể thương và trìu mến. Các anh hãy cố lên cùng với thầy TÔ, đá những trận đấu lớn và mang lại niềm vui cho người hâm mộ nha. Các anh gần nhất là asian 2011 này nha các anh.Việt Nam cố lên!!!!!!
[email protected]
Chưa bao giờ em lại có một đêm vui đến thế! Cả xóm em như vỡ òa trong chiến thắng của ĐTVN
Lê Hồng Phong, email: [email protected]
Hôm nay đã qua hơn hai ngày mà cảm xúc chiến thắng vẫn chưa nguôi. Đi đâu cũng vẫn cảm nhận được nụ cười chiến thắng. Cả đất nước Việt Nam như một trái tim đang đập rộn ràng bởi sự đoàn kết và lòng tự hào dân tộc. Mong sao bắt đầu từ hôm nay những tin vui chiến thắng trên mọi lĩnh vực mang tên Việt Nam sẽ bắt đầu nở rộ.Hãy vững tin hỡi những công dân Việt Nam, hãy cùng hòa vào một nhịp đập trái tim để viết nên những trang sử mới. VIỆT NAM TRÁI TIM TÔI!
[email protected]
Cuộc chiến đấu giữa Thái Lan và Việt Nam thật là một trận đấu gay cấn, đã tìm lại được sức mạnh của người VN . Rất lâu rồi người VN mới tìm lại được chiến thắng, mang đến vinh dự cho quốc gia.
Nguyễn Thị Ngọc Giàu, email: [email protected]
Tôi yêu Việt Nam, Công Vinh vô địch!
Nguyễn Tấn Hùng, email: [email protected]
Tôi đã oà khóc khi Công Vinh ghi bàn. Tôi khóc vì hạnh phúc và khóc cho cả dân tộc này, niềm khao khát của tôi hay của toàn dân tộc không biết bao nhiêu năm rồi. Tôi vẫn chờ đợi và hy vọng một ngày nào VN sẽ vô đich và bây giờ đã thành hiện thực. Đêm đó, tôi không ngủ, cùng ra đường để tận hưởng niệm hạnh phúc với mọi người. khi ra đường, tôi đã nhận thấy trong cái vui của dân tộc còn có những mảnh đời cần ta giúp đở. Họ hạnh phúc, tự hào dó chứ nhưng mà cuộc sống không cho họ được như vậy. Còn những mảnh đời còn gặp rất nhiều khó khăn. Tôi mong các cầu thủ lần này hãy trích 1 phần tiền thưởng của mình để ủng hộ cho người nghèo. Tết của chúng ta cũng gần đến và tôi mong cái tết này sẽ không có những người nghèo khổ nữa. Hãy cùng nhân dân đón 1 cái tết hạnh phúc nha các anh. Như các anh đã hạnh phúc khi vô địch AFF vậy!

Phạm Mai Trang, email: [email protected]
Cảm ơn đội bóng VN, cảm ơn anh Công Vinh, anh Hồng Sơn đã lấy lại niềm tin cho những fan hâm mộ bóng đá VN. Công Vinh ơi, khi nhìn anh trên sân cỏ em thấy anh rất hấp dẫn, mong anh vẫn giữ mãi sức hấp dẫn như vậy.
[email protected]
Việt Nam quá xuất sắc trong việc ghu bàn. Em chỉ là một học sinh lớp 11 cũng cảm thấy hãnh diện với đội tuyển quốc gia VN, với chiến thắng rất nhiều nỗ lực của tất cả các anh em đồng đội trong ĐT. Em hi vọng, VN cũng sẽ giành luôn chiếc cúp seagame.
Phạm Thị Thu Hà, email: [email protected]
Sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch vào phút chót, cả Đà Lạt như rực lửa nóng bỏng với niềm vui chung của ca dân tộc. Tại tất cả các ngả đường CĐV đổ ra đường như" chim vỡ tổ " để ăn mừng cho chiến công của đội tuyển đã làm rạng danh tổ quốc. Đã đưa Dân Tộc mình lên một đỉnh cao mới đúng như Bác Hồ đã nói đó là đưa cả dân tộc Việt Nam mình" sánh vai với các cường quốc năm châu".
[email protected]
Thực sự là không thể tin nổi! Việt Nam vô địch Đông Nam Á! Tôi đã rất vui mừng trong giây phút VN đăng quang, tôi thấy đã thấy mình sởn cả… gai ốc! Ôi vui quá Việt Nam ơi!
Nguyễn Thanh Hoài, email: [email protected]
Chiếc cup vô địch AFF đã là niềm mơ ước của biết bao lớp cầu thủ và huấn luyện viên, cũng như tất cả các cổ động viên nhiệt thành của đội bóng đá Việt Nam. Mơ ước ấy cứ bị đội tuyển bóng đá Thái Lan "cướp" đi mất mỗi khi đội tuyển của chúng ta đối đầu cùng đội tuyển Thái Lan trong các trận chung kết. Một phần vì tâm lý e nghại đội Thái Lan, một phần vì lí do trọng tài. Mở đầu giải đấu AFF SUZUKI Cup 2008 năm nay. đội tuyển chúng ta mang sang thái lan niềm tin cùng một khát khao chiến thắng vô cùng mãnh liệt khi đựơc ông thầy người Bồ Đào Nha "truyền lửa". Đội tuyển của chúng ta đã thi đáu rất hay khi vào các trận đấu quyết định trước các đối thủ khó chơi như: Singapore - với một đội hình với rất nhiều cầu thủ được "nhập khẩu" từ nước ngoài; hay một Thái Lan cùng "nổi ám ảnh cho các cầu thủ Việt Nam". không nói chi xa.
Chỉ riêng trận thắng Thái Lan 2-1 trên đất Thái, các cầu thủ của đội tuyển Việt nam đã chơi với tất cả tinh thần, ý chí và nghị lực của bản thân. Họ đã đá quá đẹp và mang về cho dân tộc Việt nam, cho lịch sử bóng đá Việt Nam điều mà nhiều thế hệ cầu thủ chưa làm đựơc là thắng người Thái trên đất Thái". Cho đến ngày đá trận chung kết lượt về trên quê hương, mặc dù phải đá với tình thế có phần bất lợi khi "11 cầu thủ của đội tuyển chúng ta phải thi đấu với 11 cầu thủ đội Thái Lan và 1 vị trọng tài người Singapore". Rất nhiều pha bóng "ép" đội tuyển chúng ta một các "rõ như ban ngày". Nhưng cuối cùng đôi tuyển Việt Nam với một cái đầu lạnh cùng một khát khao chiến thằng đã làm nên lịch sử cho bóng đá dân tộc - vô địch giải bóng đá AFF SUZUKI CUP. niền mơ uớc hơn 10 nam nay chúng ta mới có được.
Bùi Ngọc Nam, email: [email protected]
Đội tuyển VN cần hướng tới Asian cuo và hơn thế nữa. Chức các anh thành công.
[email protected]
Quả thật là đúng 10 năm chờ đợi của ĐTVN, một lần đã cướp chức vô địch sau 10 năm ta đã lại dành cúp thật sự là sung sướng và hạnh phúc phải không? Tuyển VN ta đã cho cả nước một đêm Giáng Sinh hạnh phúc, an lành và lại cho cả nước một năm mới trong niềm vui vỡ òa. Phải không? Cảm ơn các anh rất nhiều, mọi người sẽ không quên được các anh, không quên cái ngày 28/12 VN vô địch.
[email protected]
Mình là người Cà Mau nhưng cũng là mọt fan bóng đá việt nam… Mình là cô gái 18 tuổi nhưng mình mê bóng đá lắm. Mình thật sự cảm thấy rất là sung sướng khi VN đã thắng Thái ngay khi trận lượt đi ở đát Thái. Còn luựơt về thì luôn hồi hộp .. cùng toàn dân Cà Mau ra đưòng ủng hộ ĐTVN… Rất nhiều xe tải chở đoàn múa lân, nắp nồi xoong chảo thì rất nhiều cùng nhau vỗ cổ vũ. Xe chạy cứng đưòng, mình cũng trong dó. Dù Thái đã dẫn đầu 1-0 nhưng mình và mọi người vẫn hy vọng. Nhưng rồi mình chạy về nhà để xem cùng gia đình để ấm cúng.
Thời gian càng về cuối mình càng hồi hộp mình và nhiều người cầu xin cho VN đăng quang. Rồi hy vọng đã đến 3 phút bù giờ cuối cùng cú đội đầu của Công Vinh thật sự làm cho người ta bật khóc. Mẹ mình cũng đã khóc khi thấy VN vô địch. Mình không biết nói gì hơn cứ nhìn về ti vi là cưòi thật to, nhảy lên cao la hò. Rồi là lấy xe chạy ra phố hò hét cùng mọi người tươi sáng luôn. Mình tự hào khi là ngưưoì VN. Dù trận bóng đã qua mấy ngày nhưng mình vẫn còn đang lâng lâng vì vui sướng, ĐTVN rất tuyệt vời!
Trần Đình Quang, email: [email protected]
Xin chúc mừng ĐTVN! Em cũng như bao người hâm mộ ĐTVN khác và cũng theo dõi chi tiết từng giây của trận chung kết lượt về với tâm trạng hi vọng hồi hộp có khi chết lặng. Nhưng cuối cùng cũng vỡ oà trong hanh phúc khi Công Vinh ghi bàn vào những giây cuối cùng của trận bóng. Đúng là không lúc nào tuyệt vời bằng lúc này!
Vũ Duy Anh, email: [email protected]
Việt Nam vô địch! Việt Nam muôn năm!
Lê Kim Hải, email: [email protected]
Lần đầu tiên em cảm thấy thích thú về môn thể thao bóng đá này. Em không ngờ nước VN của mình lại dành được chiếc cúp vô địch này. Vì thế em rất hâm mộ anh Công Vinh và tự hào về ĐTVN. Em hi vọng VN mình cũng sẽ còn dành được nhiều chiếc cúp vô địch khác nữa.
Nguyễn Trần Thanh Sơn, email: [email protected]
Hoan hô ViệtNam…ViệtNam vô địch…Hoan hô Calisto người thầy cũa đôi tuỵển…hoan hô Công Vinh…
Lê Công Vinh, email: [email protected]
Cú đánh đầu đẹp lắm anh Vinh! Anh làm cả nước nổ tung trong vui sướng và người Thái phải gục ngã.
Nguyễn Thị Vũ Ly, email: [email protected]
Chào anh Vinh! Em đã theo dõi anh từ những ngày anh cùng anh Quyến sát cánh bên nhau trong màu áo đỏ, em luôn theo dõi những trận cầu mà anh cùng đội tuyển thi đấu mặc dù em là con gái! Năm nay em đã 18 tuổi rồi, nhưng em vẫn thích trở thành 1 cầu thủ bóng đá giống như anh vậy! Em vẫn tham gia đá bóng cho trường và là đội trưởng đội bóng của lớp em đó! Anh Thanh Bình sắp có "cô dâu nhỏ" rồi đấy, còn anh thì sao nè? Sao hôm trước TV chiếu những cổ động viên sang cổ vũ cho các anh ở Seagame 24 có quay bạn gái của anh cùng gia đình anh mà sao giờ anh bảo là "phòng không"????? Àh! Anh có email không? Nếu có thì cho em nha! Rất vinh hạnh khi nhận được phản hồi của anh! Em gái Phú Yên!
[email protected]
Em yêu anh Vinh nhiều lắm. Cảm ơn anh đã cho người VN hạnh phúc đêm Sài Gòn ăn mừng thật tuyệt. Việt Nam vô địch, anh Vinh cố giữ phong độ nha.
[email protected]
Lần đầu tiên vui như vậy. Tự hào quá Việt Nam ơi! Em yêu anh Công Vinh nhiều lắm! Thật sự không còn gì để nói trong lòng giờ chị biết.
[email protected]
Việt Nam có 1 HLV giỏi và có 1 đội tuyển giỏi đá bong giỏi và mang chiếc cup vô địch về cho tổ quốc. Bao giờ anh Vinh lấy vợ cho em đăng kí làm chân phù dâu!
Đỗ Thị Ly, email: [email protected]
Bóng đá Nghệ An cống hiến cho đội tuyển VN. 3 cầu thủ Công Vinh, Minh Đức và thủ môn Dương Hồng Sơn để lần đầu tiên người hâm mộ cả nước được tự hào với bạn bè khu vực về chức vô địch AFF Suzuki Cup. Minh Đức cũng đã lao động rất cật lực để mang đến thành công chung của đội nhà. Công Vinh và thủ môn Dương Hồng Sơn mới là hai người hùng thật sự cho chiến thắng lịch sử lần này. Tuy nhiên, đằng sau sự vinh quang đó mấy ai biết được họ đã phải hi sinh nhiều như thế nào.
Giai đoạn đầu khi đội tuyển tập trung, Hồng Sơn vẫn cố gắng tập trung hết tinh thần để chịu đựng. Bởi anh tin rằng nếu cứ thể hiện tốt trong buổi tập trước mắt một HLV chuyên nghiệp như ông Calisto thì sự lựa chọn công bằng sẽ có. 49 năm, bóng đá VN mới trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á. Nhắc đến chiến tích này, người ta phải nhắc đến “phù thủy” Calisto - con người sẽ có chỗ đứng vững chắc trong trái tim của CĐV VN.
Tăng Như Phượng, email: [email protected]
Em không thể cầm được nước mắt trước những gì đang diễn ra trên màn hình tivi, quá sung sướng, những giây phút cuối làm nên lịch sử cho nước nhà, đội tuyển Việt Nam đã từng bước và cuối cùng đã giành được chiến thắng - một sự kiện lớn của dân tộc! Niềm hạnh phúc ngập tràn, lòng tự hào dân tộc xen lẫn niềm ngất ngây như cơn mê, mọi người như xích lại gần nhau hơn… CẢM ƠN ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM, CẢM ƠN HUẤN LUYỆN VIÊN CALISTO đã cho dân tộc mình một ngày hội ko bao giờ quên. Yêu Việt Nam nhiều lắm!
Ngọc Linh
(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)