Bóng đá 2009-01-10 03:55:12

Văn Quyến ở lại SLNA với giá hơn 700 triệu đồng


Quyết định được tiền đạo này đưa ra sau cuộc đàm phán với lãnh đạo đội vào sáng 9/1.



Văn Quyến quyết định ở lại với SLNA.
Chưa mãn án treo giò nhưng cái tên Văn Quyến vẫn luôn có sức hút đáng kể với không ít các CLB. Những lời đề nghị hấp dẫn hơn hẳn đội bóng chủ quản SLNA khiến tiền đạo được yêu mến một thời bị dao động thực sự. Thông điệp được quyến đưa ra cho SLNA: hoặc tăng lương, tiền "lót tay" hoặc… hết tình!

Quyến có quyền đòi hỏi, nhưng anh lại không thể quyết định được số phận của mình một khi "quyền" được chơi bóng của anh chưa được "khôi phục" sau những lầm lỡ. Và những người có thể đưa quyến trở lại sân cỏ sớm nhất không ai khác chính là lãnh đạo đội SLNA.

Giữa đôi bên đã có không ít cuộc thương lượng nhưng đều đã bất thành và tưởng như Quyến đã dứt áo ra đi thật. Tuy nhiên, tình hinh chỉ được cải thiện thực sự khi SLNA SLNA nhận "chỉ thị" từ cấp trên, phải giữ chân Quyến. Khi đó, đội bóng thành Vinh quyết định tăng lương cùng 500 triệu "lót tay" để thuyết phục Quyến.

Dù vậy, cái mức đề nghị, năm đầu tiên, Quyến hưởng lương 15 triệu/tháng, năm 2 là 25 triệu cùng khoản tiền "lót tay" trên vẫn không thuyết phục được tiền đạo này. Mức anh đưa ra là: lương 25 triệu/tháng trong cả 2 năm cùng số tiền hỗ trợ là 800 triệu.

Buổi thương lượng sáng 9/1 được xem là "cuộc gặp gỡ cuối cùng" mang tính quyết định, bởi mùa bóng đang đến gần, và cả đôi bên đều không thể chần chừ thêm nữa.

Trong buổi làm việc này, GĐĐH Hồ Văn Chiêm một lần nữa nhắc đến "cái tình" với đội bóng đồng thời khẳng định sẽ làm đơn giảm án để Quyến có thể trở lại sân cỏ ngay trong mùa giải 2009. Ngoài ra, CLB cũng hứa hẹn, nếu Quyến thi đấu tốt thì chắc chắn sẽ được tưởng công xứng đáng, tăng khoản tiền "lót tay"…

Những điều kiện đảm bảo, cộng thêm phía CLB chấp thuận mức lương 25 triệu đồng/tháng trong cả 2 năm cùng mức tiền hỗ trợ hơn 700 triệu đồng, cuối cùng Quyến đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương.

Theo Vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)