Bóng đá 2009-01-04 10:55:28

Văn Quyến ước được ở trong đội hình vô địch


"Ước thì ai chẳng ước phải không anh? Em muốn được ở trong đội hình đăng quang hôm đó lắm…" - Văn Quyến.
Phút 32 của trận chung kết lượt về AFF Cup, ở chếch bên trái khu vực 16m50 của Thái Lan, Công Vinh ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương, rồi cứa lòng chân phải, đưa bóng đi chệch cột dọc. Một pha bóng xử lý đẳng cấp mà nếu trở thành bàn thắng thì đó sẽ là một “tuyệt phẩm”.
Văn Quyến không có cơ hội đăng quang cùng HLV Calisto.
Thế nhưng, cú dứt điểm đó của Vinh cũng làm không ít người nhớ lại hình ảnh Văn Quyến. Năm xưa, khi còn khoác lên mình chiếc áo đỏ, ở góc sân đó, với những pha kết thúc điệu nghệ kiểu thế, “thằng béo” đã không ít lần làm trào dâng những xúc cảm mãnh liệt nơi các CĐV.
Sáng qua (29/12), gọi điện hỏi thăm Quyến để rồi nghe sao như thấy những nuối tiếc bên kia đầu dây điện thoại. “Em có xem trận đấu của đội mình trên tivi. Tuyển mình đá rất hay anh ạ. Cũng như bao người hâm mộ khác, em vui mừng khi thấy đội tuyển đoạt cúp vô địch”, Quyến nói nhưng rồi lại ngập ngừng…
“Ước thì ai chẳng ước phải không anh? Em muốn được ở trong đội hình đăng quang đêm hôm đó lắm, nhưng biết sao được khi hoàn cảnh hiện tại như vậy? Thôi thì đành chúc mừng đội tuyển với tư cách một CĐV, một người Việt Nam vậy”.
Khát khao trở lại sân cỏ dường như cũng đã tác động khá nhiều tới việc thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Quyến với SLNA. Chỉ còn một vài ngày nữa hợp đồng giữa Quyến và đội bóng quê hương sẽ hết hạn. Tâm sự với người viết, “thằng béo” nói rằng, trong thâm tâm rất muốn tiếp tục gắn bó với SLNA. “Vài ngày nữa, em và lãnh đạo đội sẽ có buổi làm việc cuối cùng về chuyện gia hạn hợp đồng. Hướng của em là vẫn muốn gắn bó với đội”.
Đem chuyện đi hay ở của Quyến hỏi Giám đốc điều hành CLB SLNA, Hồ Văn Chiêm, ông Chiêm cho biết: “Hiện tại, lãnh đạo đội bóng và Văn Quyến vẫn chưa có được một buổi làm việc chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp để hai bên có thể ngồi lại với nhau trong tuần này, tìm được sự thống nhất trước khi hết hạn bản hợp đồng cũ”.
Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)