Sao Việt 2014-04-17 01:42:01

Vân Trang dịu dàng, thùy mị sánh vai với Yeo Jin Goo)(***1 nét đẹp xưa, hiếm thây


[size=6]Nữ diễn viên thu hút sự chú ý của truyền thông xứ kim chi khi xuất hiện cạnh nam diễn viên trẻ Yeo Jin Goo trong đêm khai mạc LHP Việt Nam tại Hàn Quốc tối 16/4.[/size]
Vân Trang và sao teen Hàn Quốc Yeo Jin Goo là hai đại sứ của LHP Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ở thủ đô Seoul.
Vân Trang gây ấn tượng với các quan khách bởi chiếc áo dài trắng nền nã. Áo dài cũng là một trong những biểu tượng của LHP lần này.
Tuy nhiên, phần lưng của chiếc áo dài lại được thiết kế phá cách với những đường xẻ táo bạo. Khi Vân Trang xoay người khoe "lưng nhện", rất nhiều phóng viên xứ Hàn đã bị bất ngờ.
Sự xuất hiện của Vân Trang cùng chiếc áo dài độc đáo trong đêm khai mạc LHP Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ nhất thu hút sự chú ý của nhiều kiều bào đang sinh sống tại Seoul.
Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" tặng người bạn đồng hành Yeo Jin Goo món quà mang từ Việt Nam sang là một bức tranh làm từ gạo.
Yeo Jin Goo giơ tay ủng hộ điện ảnh Việt Nam và mong muốn có thêm nhiều sự kiện thế này để khán giả Hàn Quốc có thể biết được nhiều hơn về văn hóa Việt. Anh được nhiều khán giả Việt biết tới qua vai hoàng đế hồi nhỏ trong phim truyền hình "Mặt trăng ôm mặt trời".
Dù mới gặp nhau trong đêm khai mạc nhưng Yeo Jin Goo và Vân Trang nhanh chóng thân thiết. Dù cả hai chênh nhau tới 7 tuổi (Yeo Jin Goo sinh năm 1997 còn Vân Trang là 1990) nhưng khi bên cạnh nhau, cả hai vẫn rất ăn ý và tương xứng về ngoại hình.
"Mỹ nam tiệm mỳ" Lee Ki Woo - đại sứ LHP Hàn Quốc tại Việt Nam năm ngoái - cũng tới dự đêm khai mạc. Anh mong có cơ hội trở lại Việt Nam để có thể tham gia một dự án phim hợp tác giữa hai nước.
Nữ diễn viên trẻ Kim Sae Ron, người từng đóng chung với Won Bin trong phim điện ảnh "The Man From Nowhere".
Bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh - Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Việt Nam - và ông Jung Seo - CEO của CJ CGV là đơn vị tổ chức liên hoan phim.
Vân Trang tự tin chào khán giả Hàn Quốc bằng những câu tiếng Hàn đơn giản mà cô học được. Sự tự tin của người đẹp để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho giới truyền thông Hàn Quốc.
Vân Trang, bà Ngô Phương Lan cùng các quan chức Hàn Quốc cắt băng khai mạc liên hoan phim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)