Tin tức - pháp luật 2012-02-20 03:17:04

vào xem map mới của CF Khựa nè


[size=3]Thành phố đổ nát khổng lồ (thách thức chế độ)[/size] Là một thành phố khổng lồ "công nghệ", "ngành công nghiệp" là tự hào của thành phố nhộn nhịp. Nhưng vào lúc này, các thành phố khổng lồ chìm trong một biển lửa và tro - 3 giờ trước đây, phá hoại to lớn nổi bật sức mạnh của một đối tượng không xác định rơi từ bầu trời, cả thành phố biến thành luyện ngục một.
"Thành phố khổng lồ tấn công" xảy ra ngay sau khi ban hành một tuyên bố tiềm ẩn với giới truyền thông thế giới: trong một cuộc không sử dụng vũ khí sinh học khổng lồ được làm trong Viện Valkyrie, nhưng những người không bắt đầu cuộc tấn công tiềm năng. Các chủ mưu đằng sau vụ tấn công này là ẩn bởi sự phân chia nội bộ của Blitz-nhóm cấp tiến cực đoan.
Lurker của tuyên bố, một lần phát sóng, những phản đối kịch liệt toàn cầu, mọi người đã suy đoán Blitz nhưng chế tạo nằm tiềm ẩn, Valkyrie là sự tiêu diệt của các bị mất, hãy để ẩn để tăng tốc độ nước của thành phố là trung tâm của kế hoạch tích cực của thế giới, tiềm năng bởi việc sử dụng vũ khí hóa học và sinh học tham vọng thống trị thế giới đã được tiếp xúc.
Làm thế nào sự thật? "Thành phố khổng lồ tấn công" Ai đứng đằng sau thao tác chính xác không? Một cuộc chiến tranh thế giới đã được sinh hóa đã mở? Tất cả các câu trả lời hiện nay tại thành phố khổng lồ của di tích. Ưu tú của lực lượng quân sự thế giới GRX gửi vào thành phố đổ nát khổng lồ, một nhóm nhiệm vụ của người lính, chúng ta nên mang lại sự thật đằng sau trụ sở của liên minh này không kích. Tất nhiên, họ lần đầu tiên sinh hóa điên lũ quái vật tấn công nên tồn tại.




[size=3]Bản đồ các tính năng mới -1 sinh con quái vật.[/size] Trong Bản đồ Challenge, "thành phố khổng lồ của di tích", thêm một số lượng lớn các con quái vật sinh hóa mới, con quái vật mới có phong trào sinh hóa khác nhau, tấn công. Các sinh hóa mới BOSS sẽ ra mắt tại thành phố khổng lồ của di tích. ■ sinh hóa cuồng tín cuồng tín sử dụng chân tay cong sinh hóa di chuyển, làm cho chúng di chuyển lên rất nhanh, và khó khăn để đánh. Sinh hóa cuồng tín thường gửi đi một số lượng đáng báo động của các nhóm là bóng ma đe dọa sinh hóa nhất!




■ chơi người phụ nữ rắn
rắn nữ ẩn giấu trong nhà hát ngầm, khi họ cảm nhận được ai đó thông qua khi đột nhiên từ mặt đất và cắn các mục tiêu. Nữ rắn sẽ chơi trước khi bắt đầu lớn lên và phát hành bụi hét lên khắc nghiệt, hãy cẩn thận!



■ Kim cương đen
tiềm ẩn chuyển đổi sinh hóa của loài tinh tinh, tạo ra một loại mới của con quái vật vô cùng tàn nhẫn sinh hóa - Dark King Kong, họ có sức mạnh tuyệt vời trên cơ thể và tốc độ nhanh chóng, vì vậy tối với móng vuốt độc tấn công với Hải vua thương tích cho người dân, khi họ kêu la, khi bất cứ ai run rẩy!



■ BOSS-khổng lồ Titan
sinh hóa cơ thể áo giáp bao phủ bởi các hóa sinh cực kỳ nặng nề, bởi vì một cơ thể lớn và được gọi là "Titan", được trang bị bệ phóng tên lửa có thể khởi động một cuộc tấn công mặt đất tàn phá và không khí. Khuôn mặt của Titan, chúng ta nên chú ý để tránh cuộc tấn công chết người của nó và ném bom.




[size=3]Bản đồ các tính năng mới -2 vũ khí cố định "Vulcan Gatling":[/size] Việc giới thiệu một bản đồ mới của tập vũ khí cố định, người chơi có thể sử dụng bản đồ để các vũ khí cố định "Vulcan Gatling", "Vulcan Gatling" tạp chí có công suất lớn, độ chính xác cao, lửa khốc liệt của các đặc tính của rất nhiều cải thiện chế độ thách thức người chơi trong chiến đấu hiệu quả, để đưa người chơi trải nghiệm trò chơi đơn giản hơn. ■ cố định sử dụng vũ khí



■ Bản đồ các điểm bắn cố định - "Vulcan Gatling"



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)