Cafe tám 2015-04-03 04:18:07

Vé máy bay đi Cleveland


Vé máy bay đi Cleveland

Cleveland là một thành phố ở tiểu bang Ohio và là quận lỵ của Cuyahoga County, các quận đông dân nhất trong tiểu bang. Thành phố này nằm ở phía đông bắc Ohio trên bờ phía nam của hồ Erie, khoảng 60 dặm (97 km) về phía tây biên giới Pennsylvania. Nó được thành lập vào năm 1796 gần cửa sông Cuyahoga, và trở thành một trung tâm sản xuất do vị trí của nó trên bờ hồ, cũng như được kết nối với rất nhiều kênh và các tuyến đường sắt. Nền kinh tế của Cleveland có lĩnh vực đa dạng bao gồm sản xuất, dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe và y sinh học. Cleveland là quê hương của Rock và Roll. 

Như Tổng điều tra năm 2010, đúng thành phố có tổng dân số của 396.815, làm cho Cleveland là thành phố lớn thứ 45 ở Hoa Kỳ,  và là thành phố lớn thứ hai ở Ohio  Greater Cleveland, Cleveland-. Khu vực thống kê elyria-MentorMetropolitan, xếp hạng thứ 28 lớn nhất tại Hoa Kỳ với 2.068.283 người vào năm 2011. Cleveland là một phần của Cleveland-Akron-Canton khu vực thống kê kết hợp lớn hơn, trong năm 2012 có dân số 3.497.711, và được xếp hạng là CSA lớn thứ 15 của đất nước. 

Cư dân của Cleveland được gọi là "Clevelanders". Biệt danh cho thành phố bao gồm "Thành phố rừng", "Metropolis của Western Reserve", "The Rock and Roll vốn của thế giới", "C-Town", "The Cleve", và lịch sử hơn "thứ sáu thành phố". do gần Lake Erie của thành phố, khu vực Cleveland đôi khi địa phương gọi là "Bờ biển Bắc"

 Liên hệ với chúng tôi , vé máy đi mỹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)