Truyện tranh 2009-03-06 01:37:45

"Vì Lâm Y Thần, tôi nguyện làm tất cả!"


(HHT_Online) Đó là trường hợp của một chàng trai xứ Hàn. Với anh, Lâm Y Thần là động lực để phấn đấu!


Super Junior: "Hot Pic + Hot Clip"

Rain – Cực xì tai trên Instyle

Trương Bá Chi - "Trang nhật ký mẹ dành cho con!"

Chung Hân Đồng trở lại, Twins chưa chắc tái hợp

Châu Kiệt Luân: "Lắng nghe lời mẹ nói"

Nam diễn viên Alex Chu được mệnh danh là chàng hoàng tử gợi cảm của làng giải trí Hàn Quốc. Mới đây, anh đã tiết lộ với báo chí Đài Loan rằng nếu có cơ hội được hợp tác cùng Lâm Y Thần thì đó quả là một niềm vui siêu lớn. Đợt này, Alex thực hiện chiến dịch giảm cân. Từ một Alex mập ú, anh đã trở thành một chàng trai quyến rũ với thân hình cân đối hơn. Giảm được 14 kg là thành quả trong chiến dịch này.



Alex



Alex muốn gửi lời cảm ơn tới Lâm Y Thần vì cô ấy đã giới thiệu đĩa nhạc của anh tại Đài Loan. Thậm chí, Lâm Y Thần còn bỏ công sức dịch lời bài hát sang tiếng Hoa. Nếu có dịp, Alex muốn cùng Y Thần hát một khúc "song tấu". Alex hy vọng đó sẽ là một bản song ca tuyệt vời, một sự kết hợp của hai gương mặt "hot" của hai nền giải trí Hàn - Đài.



Lâm Y Thần


Gần đây, sức khỏe của Lâm Y Thần không được tốt, Alex cũng gửi lời hỏi thăm ân cần: "Y Thần à! Bạn là niềm khích lệ lớn của tôi! Vậy hãy sớm bình phục nhé!"




Alex được khán giả biết đến nhiều nhất qua chương trình "We got married's" và được coi là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, dường như anh chàng khá khiêm tốn với danh tiếng đó: "Tôi không biết mình có lãng mạn hay không nhưng có thể óc quan sát của tôi khá tốt. Tôi biết cách quan tâm tới người khác!"




Nic (Theo Epoch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)