Ôtô - xe máy 2011-10-25 01:34:38

Video quá trình sản xuất 'xế triệu đô' Aston Martin One-77


One-77 là siêu xe mạnh mẽ nhất từng ra mắt của Aston Martin, được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi các kỹ sư hàng đầu thế giới, với giá bán 1,4 triệu USD/chiếc.

Video quá trình sản xuất siêu xe Aston Martin One-77 (phần 1).
Là phiên bản đẹp nhất, mạnh mẽ nhất và đắt giá nhất từ trước đến nay của nhà sản xuất đến từ Anh Quốc, chỉ có 77 chiếc Aston Matin One-77 được sản xuất và tất cả đã được đặt hàng hết trước khi chính thức ra mắt. One-77 được coi là niềm tự hào của người Anh trước các hãng sản xuất siêu xe của Đức hoặc Italy. Mới đây, kênh truyền hình National Geographic (Anh) đã quyết định tìm hiểu và dựng một đoạn video dài 45 phút về quá trình sản xuất và hoàn thiện một chiếc siêu xe Aston Martin One-77.

Qua đoạn video, có thể thấy tại sao siêu xe này có giá lên đến 1,4 triệu USD, khi tất cả các chi tiết trên xe đều được chế tạo hoàn toàn thủ công, là sự kếp hợp hoàn chỉnh giữa những công nghệ hiện đại nhất và những đường nét thiết kế tinh tế truyền thống của Aston Martin. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Aston Martin One-77 được sản xuất theo đơn đặt hàng, do đó khách hàng có thể tự tay tham gia vào quá trình thiết kế xe theo ý muốn của bản thân. Do đó, hình dáng bên ngoài của 77 chiếc xe là giống nhau, nhưng nếu khám phá không gian nội thất bên trong, người ta sẽ thấy 77 phiên bản khác nhau hoàn toàn.

Trái tim của Aston Martin One-77 là khối động cơ V12 dung tích 7,3 lít, cho công suất 750 mã lực, với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Video quá trình sản xuất siêu xe Aston Martin One-77 (phần 2 và 3).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)