Video clip 2011-03-05 07:13:15

Video 'tra tấn' hai smartphone hot nhất năm 2010


Một trang tin công nghệ của Nga đã thực hiện các màn tra tấn như đánh rơi điện thoại trên các bề mặt khác nhau, cho vào lò quay, thử khả năng chịu nén, uốn cong… để thử độ bền của Nokia N8 và Apple iPhone 4.

Khi người dùng sắm một smartphone, họ luôn quan tâm đến chất lượng của máy như khả năng chống trầy xước, va đập hay bụi bẩn. Trang tin công nghệ GadgetStress.com của Nga nổi tiếng với việc biết cách khiến smartphone "khóc" như những đứa trẻ. Và lần này, họ đã thử nghiệm với hai điện thoại hot nhất năm 2010 là Nokia N8 và Apple iPhone 4.

Các bài thử mà hai smartphone này phải trải qua bao gồm đánh rơi ở các bề mặt khác nhau, thử chống trầy xước, chịu nén, uốn cong, thử ở các điều kiện nhiệt độ hay môi trường khác nhau.
Kết quả cho thấy Nokia N8 không bị hư hại nhiều ở các bài test hao mòn. Tuy nhiên, người đánh giá nhìn chung không mấy ấn tượng với khả năng chịu "tra tấn" của máy, vì thế họ đã cho 53/100 điểm.
Trong khi đó, iPhone 4 vượt qua các bài test tương tự như Nokia N8 và bài thử khác một cách thành công. Người đánh giá đã cho 94/100 điểm.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)