Nhạc 2011-01-31 04:10:19

Việt My sau những “đổ vỡ” với Nguyễn Văn Chung


[SIZE="2"]Dự kiến phát hành Vol 2 vào thời điểm cuối năm, nhưng vẫn không thấy Việt My rục rịch. Người ta thấy cô tham gia nhiều dự án âm nhạc, đóng phim và cũng không còn thấy bóng dáng Nguyễn Văn Chung bên cạnh.

Gặp Việt My trong một buổi chiều muộn, sau một ngày làm việc nét tươi rói vẫn hiện trên gương mặt: “My vừa đi thu âm cùng với anh Nam Cường để chuẩn bị cho bài hát mới năm sau đó”. Nói về sự “chia tay” với Nguyễn Văn Chung, Việt My vẫn rất cởi mở và không quên kể thêm những dự định của mình.

Chào Việt My, được biết vol 2 của bạn đáng lý phát hành trong năm nay, đến thời điểm hiện tại album vẫn chưa được phát hành. Vì sao lại có sự chậm trễ này?

Lời đầu tiên, My xin gửi lời xin lỗi đến các khán giả yêu nhạc vì đã không đúng hẹn. Hiện tại, có một số bài hát My chưa ưng ý lắm, My cũng muốn sản phẩm thứ 2 của mình có thể hoàn thiện hơn nên đang gấp rút chuẩn bị.





Việc chậm trễ vol 2 có liên quan gì đến việc chấm dứt hợp đồng của Việt My với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không?

Trong Vol 2 của My hiện tại vẫn có những bài hát do anh Nguyễn Văn Chung sáng tác, nên chắc chắn việc chậm trễ phát hành không phải do hợp đồng của My với anh Nguyễn Văn Chung rồi. Sau khi Vol 1 được phát hành, Việt My cũng muốn bản thân có thời gian nhìn lại chặng đường ca hát của mình, rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt hơn, sản phẩm được đầu tư công phu hơn.

Việc “chia tay” giữa Việt My và Nguyễn Văn Chung hẳn cũng do nhiều xích mích, như vậy, cả hai sẽ không còn có sự hợp tác nào nữa?

Nếu có xích mích giữa My và anh Chung thì đã không có những bài hát của anh Chung trong Vol 2 của My rồi. Thật sự, My rất thích phong cách nhạc của anh Nguyễn Văn Chung, các bài hát mà anh Chung sáng tác cho My, My đều thấy rất ưng ý. Tiêu biểu là bài Mưa của ngày xưa, bài hát được các bạn trẻ rất yêu thích và My cũng đã thực hiện video clip cho bài hát đó. My vẫn đang muốn thể nghiệm mình trong sáng tác của các nhạc sĩ khác. Chắc chắn rằng giữa My và anh Chung vẫn sẽ có sự hợp tác sau này.

Vol 1 của Việt My phát hành với tên gọi Phép Thuật, Việt My đã công bố với báo chí mình sẽ đi theo dòng nhạc R&B, nhưng hình như Việt My đã chuyển hướng sang nhạc Pop. Việt My hãy cho biết về sự chuyển hướng này?

R&B là một thể loại nhạc khó và cũng ít thịnh hành tại Việt Nam. Nhưng My đã rất quyết tâm để theo đuổi con đường này. Đến khi chính thức hợp tác với công ty Sư tử Bạc và anh Nguyễn Văn Chung, định hướng của My được thay đổi theo dòng nhạc Pop, đa số anh chị trong nghề cũng thấy My phù hợp với dòng nhạc này.









Về việc thay đổi định hướng trong âm nhạc cho thấy Việt My có vẻ không vững lắm trong lập trường?

Đối với một người ca sĩ việc định hướng phong cách hẳn nhiên rất quan trọng. Nhưng không có nghĩa là mình giữ vững lập trường quá để rồi trở thành bảo thủ. Ngoài việc xem những video clip nước ngoài, nghe nhạc nước ngoài để học hỏi thêm, My cũng thường xuyên xin ý kiến của các anh chị ca sĩ đi trước. Thật sự đến thời điểm này My đã cảm thấy vững tin hơn cho những quyết định sắp đến của mình rồi.

Cụ thể Việt My đã có định hướng âm nhạc như thế nào trong tương lai?

Định hướng âm nhạc của My vẫn ưu tiên cho các bạn trẻ và mang hơi hướng sôi động một tí. (cười) Đặc biệt, My sẽ tận dụng ưu điểm của mình là nhảy để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc vừa sôi động vừa màu sắc. Song song đó, My vẫn sẽ cho ra đời những bài hát trữ tình theo dòng pop ballad nữa.









Thế còn những sản phẩm âm nhạc của Việt My trong năm tới là gì?

Dự định của My sẽ cho ra đời một single online. Một bài hát mà My rất tâm đắc. Đây là sản phẩm đầu tiên của My sau dịp Tết Nguyên Đan này. Sau đó My sẽ tiếp tục chuẩn bị cho vol 2, chắc chắn sẽ sớm ra mắt các khán giả thôi.





Photographer: Kanu Hong
Location: Up Cafe

Theo Kenh14.vn
[/INDENT][/SIZE]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)