Tin tức - pháp luật 2015-08-26 12:28:13

Việt Nam "giật giải" mọi rợ nhất năm


Petmart.vnCuối năm nay, Việt Nam có đưa 1 tin sock rất đáng xấu hổ, đại ý là Việt Nam “giật giải” mọi rợ nhất khi “tiêu thụ” hết 5 triệu con chó/ năm, tức 400.000 con chó chết/ tháng tương đương 13.300 con chó chết 1 ngày. Có nhức nhối ko? Làm sao đây?



Và cũng có 1 động thái “chống đỡ” khá tích cực: truyền thông nhảy vào cuộc. Với 2 bài báo (các bạn có thể search) nói về tác hại ghê gớm dẫn đến tử vong của “việc” ăn thịt chó, viral trên facebook, internet khá tốt, mọi người cũng bàn tán xôn xao, bản thân mình cũng thấy có vài chị nhắc trước mặt mình.

Không hiểu các bài báo vừa rồi được chỉ đạo hay tự phát của nhà báo nào đó? Nếu được chỉ đạo, tức truyền thông nhảy vào cuộc, thì “dự án” này của chính phủ hay phi chính phủ? Liệu 2 bài vừa rồi nằm trong chuỗi bao nhiêu bài? Và quan trọng nhất là: Có giảm được lượng chó chết từ 5 triệu con/ năm xuống 4 triệu không? Hoặc 3 triệu? Hoặc chỉ còn 1 triệu con/năm? Chắc là được, nếu làm quyết liệt, nếu “ai đó” đứng ra làm và làm quyết liệt. Lúc đó nạn cẩu tặc cũng chỉ còn là “hương hoa” mà thôi…

Lạc đề chút, trong ăn uống có 1 bí quyết: MUỐN SỐNG LÂU HÃY ĂN NHỮNG CON VẬT NGU NHẤT XÃ HỘI

Thực tế là những con vật kém thông minh, nhưng phải ghi viết hoa rằng ngu nhất xã hội cho các bạn dễ nhớ.

1./ Các con vật thông minh nhất thuộc động vật có vú: Chó, bò, dê, gà, lợn, cừu, ngựa, trâu… (không tính khỉ vì ta ko ăn hàng ngày). Trong số này chó là đầu bảng thông minh, đầu bảng về độ ngon, nhiều đạm và thủ phạm số 1 về căn bệnh Very Gút.

2./ Dưới nữa là các con vật ngu hơn, thuộc họ chim: gà, ngan, vịt, chim trĩ, chim các loại…những loại này cũng ngon và rất it bị lên án khi ăn chúng.

3./ Ngu nhất có lẽ thuộc loài sống dưới nước, loại này ăn chúng ta sẽ sống lâu này: tôm, cua, ghẹ, cá (không tính cá heo), ốc, ếch… ngu nhất của ngu có lẽ là… tép. Đầu bảng là cá, rất tốt cho sức khỏe, báo chí truyền thông rất khuyến khích ăn cá, ủng hộ ăn cá thay cả ăn thịt.

4./ Còn loài nào ngu hơn được cả loài tôm tép không? Ngu nhất trong các loài động vật không? Nếu nặn ra vẫn có, đó chính là: thực vật. Lúc này ta ăn chay mất rồi, đương nhiên phải sống lâu rồi, nhưng không sướng. Các loại rau, củ, quả (nếu ko có thuốc sâu, chất bảo quản) đương nhiên là số 1.

Kết: Muốn sống lâu chỉ ăn 3, hoặc ăn nhiều 3 và giảm dần 2, 1. Muốn sống lâu cực đoan thì chỉ ăn 4. Muốn chết nhanh thì ăn nhiều 1.

CẢNH BÁO:

Khi các con vật thông minh: chó, lợn, bò… bị giết thịt, chúng rất căm thù, và trong lúc căm thù oán hận đó chúng tiết ra những năng lượng cực xấu lên da và thịt của chúng. Sau đó, loài người lại ăn phải chính những loại thịt có năng lượng cực xấu này vào cơ thể, nhất là trong khi có “cồn” cũng sẽ có những phản xạ, hành vi, lời nói tiêu cực là dễ hiểu, vì vừa hấp thụ năng lượng rất xấu vào cơ thể, lâu dần “ăn” vào tính cách. Con vật càng kém thông minh thì khi bị giết càng ít căm thù, nên năng lượng không bị xấu, ăn vào không sao, còn bổ (tuy nhiên giảm ngon). Thế mới nói muốn sống lâu hãy ăn những con vật càng kém thông minh càng tốt.

Người khôn ngoan ngoài biết “hấp thụ” những năng lượng tốt, còn phải biết gạt bỏ các năng lượng xấu!

Linh Mạnh Nguyễn

petmart.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)