Ảnh - truyện vui 2012-02-09 12:24:31

Vợ chồng chăm 'yêu' để..có tiền mua sữa cho con


Hai vợ chồng này làm 1 việc đang gây tranh cãi kịch liệt trên mạng: đăng clip phòng the của mình để có tiền nuôi con.

Con gái chào đời khiến áp lực kinh tế ngày càng đè nặng lên Taylor và Berkley, hai bạn trẻ Mỹ mới bước đầu làm quen với cuộc sống gia đình. Vì thế, họ đã làm một việc đang gây tranh cãi kịch liệt trên mạng: đăng clip phòng the của chính mình để có tiền nuôi con. Theo giới truyền thông Mỹ, hành động táo bạo đóthể hiện phần nào sự khó khăn của người dân khi phải đối mặt với tình trạng suy thoái kinh tế đang diễn ra tại nước này.


Cặp vợ chồng trẻ Taylor và Berkley.

Taylor chia sẻ, vì không muốn cô con gái một tuổi phải chịu khổ, hai vợ chồng đã quyết định đăng clip phòng the lên trang web sex để kiếm tiền mua sữa nuôi con. Rất nhiều người thông cảm và cho rằng hành động này xuất phát từ tình yêu, nhưng cũng không ít người gay gắt lên án đây là việc làm liều lĩnh, không thể chấp nhận.



Hai vợ chồng khá chật vật để kiếm tiền nuôi cô con gái một tuổi.

Taylor 24 tuổi và Berkley 21 tuổi, đều không có tiềm năng kinh tế. Họ chung sống cùng nhau suốt 5 năm qua. Năm 19 tuổi, Berkley có thai ngoài ý muốn và sinh được một cô bé xinh xắn, dễ thương. Vì con cái, hai người lăn lộn khắp nơi kiếm việc làm. Nhưng một phụ nữ không có trình độ đại học như Berkley đành ngậm ngùi chấp nhận làm phục vụ trong hộp đêm. Còn với Taylor, dù vất vả bươn chải, một tuần anh cũng chỉ kiếm được vẻn vẹn 350 USD. Khoản thu nhập ít ỏi khiến cặp vợ chồng trẻ luôn cảm thấy có lỗi với con mình.

Sau khi đăng tải clip phòng the dài khoảng 30 phút lên một web sex, hai vợ chồng kiếm được 300 USD. Quá ngạc nhiên với khoản thu nhập hậu hĩnh này, cặp đôi đều đặn mỗi tuần 5 lần làm “chuyện ấy” tại nhà để đáp ứng nhu cầu của người xem. Và số tiền họ kiếm được cũng tăng lên đáng kể: 1.000 USD mỗi tuần. Dù biết admin của trang web hưởng 75% tổng doanh thu từ các clip của họ, nhưng hai vợ chồng vẫn cảm thấy hoàn toàn xứng đáng và không màng tới công việc chân tay vất vả trước kia.

Taylor thẳng thắn cho biết, đời sống vợ chồng dần mất đi thú vị bởi họ coi đó như một công việc kiếm sống. Đôi bạn trẻ hy vọng sau vài năm, họ có thể tích cóp được ít vốn liếng để theo học đại học và sẽ “rửa tay gác kiếm” khi con gái bước vào lớp một.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)