Bóng đá 2009-02-05 19:28:00

Vợ của Steven Gerrard, Alex Curran "bật mí" về bản thân


(TT&VH Online) - Trong một bài báo viết cho tạp chí New, Alex Curran, vợ của tiền vệ Steven Gerrard tiết lộ cô đã phẫu thuật để nâng ngực từ năm 18 tuổi.


Tuy vậy, Curran lại khuyên những cô gái trẻ không nên phẫu thuật nâng ngực như cô cho tới trước khi sinh con. Cô cho rằng không phải sự nguy hiểm khi can thiệp dao kéo tới đôi gò bồng đảo mà chính là việc khó chọn quần áo thích hợp cho bộ ngực sau khi phẫu thuật đã khiến cô khuyên nhủ như vậy.



Bộ ngực đầy đặn của Alex Curran




"Tôi nhận thấy rằng bộ ngực quá lớn khiến tôi rất khó để tìm được bộ quần áo thích hợp do đó bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định nâng ngực", Curran viết trên New.

Curran phẫu thuật nâng ngực từ năm 2001, tức khi cô mới 18 tuổi. Sau khi được can thiệp bằng dao kéo bộ ngực của cô đã lớn hơn rất nhiều, từ kích cỡ B lên D. Tuy vậy bộ ngực lớn cũng khiến Curran gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt, đặc biệt là trong cách ăn mặc.

"Tôi rất tiếc vì đã can thiệp vào bộ ngực khi còn trẻ như vậy. Nếu bạn có ý định làm như vậy, tôi khuyên nên phẫu thuật sau khi sinh con", Curran tâm sự.

Curran và Gerrard bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2002 và đến ngày 16/6/2007 thì họ làm đám cưới. Hiện cặp trai tài gái sắc đã có 2 “công chúa” là Lille-Ella (sinh năm 2004) và Lexie (sinh năm 2006).


MV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)