Games 2009-01-03 05:15:22

VTC Game muốn làm game Việt?


Ông Hoàng Trọng Hiếu, phó Giám đốc của VTC Game cho biết họ đang kết hợp với đối tác đến từ Hàn Quốc là VinaDreamline để cùng nhau sản xuất game ở ngay tại Việt Nam

Ông Hoàng Trọng Hiếu, phó Giám đốc của VTC Game cho biết: VTC online là một thành phần của VTC Game, và việc kết hợp với đối tác đến từ Hàn Quốc là VinaDreamline để cùng nhau sản xuất game ở ngay tại Việt Nam trong thời gian qua là có thật . Và đây là game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến, hiện đang thực hiện các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị đưa ra thử nghiệm trên thị trường.
Về nội dung game là thuần Việt hay không đến thời điểm này vẫn đang được giấu kín, nhưng khi được hỏi về code của game thì ông Hiếu cũng cho biết là do phía đối tác hỗ trợ phần lớn. Bởi thực tế với trình độ và mặt bằng chung của các công ty game Việt Nam hiện nay thì không một công ty nào có đủ khả năng tự viết code để phát triển một game online cả.
Về VinaDreamline thì đây là một công ty sản xuất game nổi tiếng của Hàn Quốc và đây cũng chính là đối tác cung cấp cho VTC game online Đột kích đang phát hành trên thị trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)