Chuyện shock 2011-06-14 14:32:36

vụ án hiếp Dâm Tại Việt Nam Đang gay xôn xao dư luận


[size=3]Câu "sinh nghề tử nghiệp" có vẻ đúng với Nguyễn Hữu Thụy bởi kẻ chuyên hiếp dâm trẻ em này đã bị đột tử khi đang giở trò đồi bại với một bà lão 88 tuổi.

[/size][size=3]Nguyễn Hữu Thụy[/size] [size=3]55 tuổi, sống ở Tân Bình Đường Trường chinh đã đạp xe hơn 5 km tới nhà bà lão 88 tuổi để hãm hiếp bà. nhưng Trong lúc đang “hành sự”,[/size] [size=3]Nguyễn Hữu Thụy[/size] [size=3]nói với nạn nhân rằng mình cảm thấy không khỏe và phải tạm ngừng “quan hệ” để nghỉ ngơi. Một lúc sau, tên tội phạm này tiếp tục quay lại vuốt ve làm tình nạn nhân, nhưng ngay sau đó đã ngã gục và chết ngay trên bụng bà lão.[/size][size=3]Cảnh sát Quận Tân Bình cho biết người đàn ông này đã chết vì lên cơn đau tim sau khi quan hệ với bà lão. Thi thể trần truồn của tên tội phạm[/size] [size=3]chết khi đã "quan hệ" xong với bà lão 88 tuổi nhìn rất kinh tỡm.[/size] [size=3]Cảnh sát Q Tân Bình cho biết. Thi thể của[/size] [size=3]Nguyễn Hữu Thụy[/size] [size=3]được đưa đến viện paster để giám định.

Theo lời kể của nạn nhân 88 tuổi, bà đã nhìn thấy[/size] [size=3]Nguyễn Hữu Thụy[/size] [size=3]ở bưu điện gần nhà trước đó 4 ngày. Khi bị tấn công, bà nghĩ rằng người đàn ông này đang say rượu vì ngửi thấy mùi cồn trong hơi thở của hắn. Sau khi ông ta chết, bà đã chạy khỏi nhà và gọi điện cho con gái để báo với chính quyền. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tới nơi, người đàn ông này đã chết tươi.

Cảnh Sát phòng chóng tệ nạn xã hội cho biết thêm Trước đó trại giam Chí Hòa đã phóng thích,[/size][size=3]Nguyễn Hữu Thụy[/size] [size=3]sau khi đi tù vì tội danh lạm dụng tình dục trẻ em vào[/size] [size=3]năm 2005[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)