Chuyện shock 2010-11-30 04:34:37

Vụ giết thỏ con : quay clip để kiếm tiền


Nhân vật xuất hiện trong clip gây rúng động cộng đồng mạng Trung Quốc mấy ngày qua thuộc nhóm những tiểu thư thích kiếm tiền từ việc hành hạ thú cưng tới chết.
Video clip ghi hình cô gái trẻ thản nhiên đè chết thỏ con ngay khi vừa xuất hiện trên Internet đã gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Người đầu tiên đăng tải clip này trên trangMop là cư dân mạng có nickname SevEn hôm 14/11. Trong ngày hôm đó, đã có hơn 500.000 lượt xem và hiện tại là hơn 1,7 triệu.

Tính tới thời điểm này, clip "cô gái trẻ giết thỏ con" thu hút hơn năm triệu lượt xem trên các diễn đàn khác nhau và hàng trăm trang bình luận. Cư dân mạng đều mong mỏi mở cuộc điều tra nhằm xác định danh tính của cô gái có hành vi dã man với thú cưng.



Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Một cô gái đè nghiến thỏ con bằng đôi giày cao gót. Nhiều cư dân mạng tin rằng cô gái trong clip hẳn có vấn đề về thần kinh. Nhưng theo một số ý kiến, cô ta thuộc nhóm những kẻ thích hành hạ, giết chết thú cưng. Lý do họ ghi hình cảnh đánh đập, hành dạ dã man đó là để in ra đĩa DVD và bán cho những người quan tâm, thích thú để kiếm lời.

Ngay khi xuất hiện nguồn tin trên, một cư dân mạng giấu tên thật quyết định chia sẻ tất cả những gì anh biết về nhóm này. Anh tiết lộ đã tìm cách tiếp cận nhóm từ hơn một năm nay, nhưng do yêu cầu bảo mật rất cao trong nhóm nên việc này thực sự là một thử thách lớn. Sau nhiều lần kiên trì dò hỏi, anh đã có được bản lưu trữ nội dung chat, hình ảnh cũng như rất nhiều video clip liên quan tới việc hành hạ và giết chết động vật của nhóm.

Trước sự lên án gay gắt của dư luận, cô gái được xem là nhân vật chính trong clip giết thỏ con đã gửi lời xin lỗi trên trangQQ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng đó là những lời nói dối nhằm đánh lạc hướng mọi người về bản chất thật của nhóm. Được biết, mỗi thành viên trong nhóm nhận được ít nhất 6.000 tệ (hơn 17 triệu đồng) cho mỗi lần tham gia quay clip.

Danh sách các thành viên thuộc nhóm ưa thích việc hành hạ thú cưng tới chết.

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Lời xin lỗi của cô gái đè chết thỏ con trên QQ.

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Một số thành viên trong nhóm ghi hình cảnh hành hạ, giết chết thú cưng để kiếm lời.

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Luôn cười vui hớn hở trước ống kính máy quay.

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Khoe những chiếc giày gót siêu cao và rất nhọn…

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
… được dùng để đè nát những con thú nhỏ.

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Cảnh tượng kinh hoàng…

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Vuốt ve một chú thỏ con…

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
… trước khi ngồi đè nát thỏ.

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
Đóng đinh vào chú thỏ tội nghiệp…

Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
… hay cắt tai thỏ được thực hiện một cách rất vui vẻ.




Trích:
Một nhóm các cô gái trẻ ở Trung Quốc đã sản xuất ra những đoạn video ghi cảnh các con thú nhỏ bị đè tới chết rồi tải chúng lên mạng đã vấp phải sự phẫn nộ dữ dội từ dư luận trong nước. Cộng đồng mạng hiện đang “hò nhau” lần ra những kẻ thủ ác để có biện pháp “trừng phạt” họ.

Các đoạn video thực sự khiến người xem bị sốc. Một trong số đó có cảnh một cô gái trẻ với gương mặt dễ thương đang từ từ nghiền nát một chú thỏ non dưới một tấm kính, trong khi các cô gái khác chăm chú theo dõi và khúc khích cười.

Cô gái có hành động của quỷ dữ

Đoạn video lần đầu được đăng trên trang web Mop.com bởi một người có tên SevEn vào ngày 14/11, đã nhanh chóng thu hút 500.000 lượt người xem trước khi tăng lên con số 5 triệu lượt. Tiếp đó đoạn video được đăng lại trên trang web Tianya và các diễn đàn thảo luận Internet lớn khác, gây ra sự chú ý của cộng đồng mạng.





Cô gái trẻ trông như đang chơi đùa với chú thỏ con…



Đoạn video dài 4 phút 9 giây. Trong đoạn video có cảnh vài con thỏ trắng bị nhốt trong một cái lồng thép. Rồi một cô gái khoảng 20 tuổi mặc đồ trắng, lôi những con thỏ ra khỏi lồng. Ban đầu cô gái hôn những con thỏ rồi ôm con vật lại gần mình trong khi quay mặt về phía máy ghi hình và nói “xin chào”. Tiếp đó cô gái nhấc con thỏ lên cao rồi ném nó vào một cái bàn.

Sau một lúc, cô gái trẻ lại ôm con thỏ, đánh yêu con vật rồi bỏ nó vào trong túi, đi lại trong phòng, miệng lẩm nhẩm hát. Tiếp đó cô gái lấy ra một miếng kính dày rồi móc chú thỏ ra, đặt tấm kính lên trên con vật. Tại thời điểm này, thân hình con thỏ đã có chút biến dạng và 4 chân nó ngo ngoe vật lộn. Tuy nhiên hành động của con thỏ không nhận được chút cảm thông nào từ cô gái trẻ. Cô ta từ từ ngồi lên tấm kính cho tới khi thân hình chú thỏ bị đè nát và nó không còn cựa quậy. Trong máy quay, người ta có thể dễ dàng nhận thấy có 2-3 xác thỏ nữa nằm trên sàn nhà.

“Hiệp hội” sát hại thú non

Rất nhiều thành viên Mop và những diễn đàn khác ban đầu tin rằng các cô gái có thể mắc bệnh tâm thần và sự kiện này chỉ mang tính cá biệt. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy. Nhờ nỗ lực điều tra của cộng đồng mạng, thông tin về “nick chát” của cô gái trẻ tra tấn và sát hại thỏ non đã được công khai vào lúc 3 giờ chiều ngày 20/11.

Tiếp theo đó, một cư dân mạng đã tiết lộ rằng cô gái là thành viên của một nhóm chuyên hành hạ thú non và quay video. Anh ta nói rằng đã bí mật thâm nhập nhóm người tàn nhẫn này trong vòng 1 năm trời. Do nhóm khá cảnh giác nên anh không thể tiếp cận quá sâu. Nhưng nhờ dò hỏi, anh đã lấy được các thông tin về hoạt động chat trên mạng của nhóm, nội dung các cuộc chat cùng nhiều tấm ảnh và đoạn video có liên quan tới việc hành hạ và giết hại thú non.





Nhưng phần cuối của vở kịch là việc dẫm đạp tới chết con vật bằng dép cao gót



Một trong các đoạn video có cảnh 4 cô gái dùng dép cao gót hành hạ một con thỏ tới chết. Trong đoạn video dài 8 phút 26 giây, người ta nhận ra 1 trong 4 cô gái chính là thủ phạm đã xuất hiện trong vụ ngồi đè chết chú thỏ non. Ngoài ra còn có thêm 3 cô gái xinh đẹp, chân dài, mặc váy ngắn và đi dép cao gót được giới thiệu là Amy, Lulu và Cathy. Sau đó, 4 cô gái này bắt đầu màn hành hạ con thỏ tội nghiệp bằng cách đá qua đá lại như một quả bóng rồi dùng dép cao gót giẫm lên nó cho tới chết.

Qua những tấm ảnh, người ta cũng thấy nhóm này từng tra tấn, sát hại thỏ con theo nhiều cách man rợ như đóng đinh vào đầu, cắt tay, dẫm đạp bằng dép cao gót, dùng bật lửa gây bỏng… Không chỉ giết thỏ, họ còn giết cả mèo con, chó con, chuột lang. Tờ Thành Đô Buổi tối xác định nhóm người quay clip giết thỏ cũng chính là những kẻ từng ghi hình một vụ giết chó con bằng dao găm hồi tháng 2/2006.

Động cơ lợi nhuận?

Những hành động kinh dị của các cô gái trẻ và xinh đẹp kể trên đã vấp phải sự phản đối dữ dội của cộng đồng mạng. “Thật bất thường! Cô ta có bao giờ nghĩ tới cảm giác của con thỏ nhỏ không? Cô ta xứng đáng bị một con voi nghiền chết!” - một người viết trên cổng điện tử Sina.com liên quan tới vụ đè chết thỏ non. “Làm sao có thể tưởng tượng nổi chuyện một cô gái xinh đẹp đến thế lại có trái tim độc ác tới vậy” - người khác viết.

Báo chí Trung Quốc nói rằng có một nhóm bái vật giáo đã trả tiền để các cô gái làm những đoạn video trên. Kênh phát thanh quốc tế Trung Quốc dẫn lời một cô gái trẻ tên Huang Xiaoxiao nói rằng bản thân đã được trả tiền để biểu diễn các màn hành hạ thú non. Mức thù lao dao động từ 100 NDT (15 USD) cho việc dẫm đạp hoa quả, tới 200-300 NDT (30-45 USD) cho việc nghiền nát các con thú nhỏ và 400 NDT (60 USD) cho việc giết thỏ. Ngay sau đó, trên mạng đã xuất hiện một lời xin lỗi dư luận của các cô gái. Tuy nhiên cộng đồng mạng cho rằng đây chỉ là một chiêu đánh lạc hướng nhằm xoa dịu cơn giận của công chúng.

Hiện tại Trung Quốc chưa có đạo luật nào để trừng phạt những kẻ tra tấn thú vật nhưng với đại đa số người, hành động của các cô gái trẻ là đáng bị lên án bởi nó đi ngược lại với các tiêu chuẩn đạo đức thông thường nhất. Cộng đồng mạng Trung Quốc hiện đã lên tiếng kêu gọi việc mở cuộc săn lùng những “nữ quái giết thú non” kể trên. “Hãy vạch mặt những kẻ lạm dụng thỏ để chúng ta có thể nhổ vào mặt chúng” - một cư dân mạng lên tiếng trên cổng điện tử NetEase.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)