Hot boy - hot girl 2009-03-10 17:15:25

Vụ tỏ tình chấn động giới sinh viên đêm 9/3


(VTC News) - Tối hôm qua 9/3, tại hội trường C2 Bách Khoa các bạn sinh viêncủa liên 6 khoa đã tổ chức một đêm nhạchội ấn tượng "1/2 thế giới". Điều đặc biệt nhất trong đêm diễn là có một cặp đôi công khai tỏ tình trên sân khấu.
(VTC News) - Tối hôm qua 9/3, tại hội trường C2 Bách Khoa các bạn sinh viên của liên 6 khoa đã tổ chức một đêm nhạc hội ấn tượng "1/2 thế giới". Điều đặc biệt nhất trong đêm diễn là có một cặp đôi công khai tỏ tình trên sân khấu.



Hai MC duyên dáng của chương trình



Giữa lúc nhạc hội đang sôi động thì MC dẫn một bạn gái bước ra. Bạn gái đeo kính, dáng người mảnh mai, rụt rè mãi mới nói được điều cần nói:



- Em là một đứa con gái không được như bao người con gái khác. Cảm ơn tình yêu của anh, dù cho thời gian của em không còn nhiều nữa nhưng em vẫn rất cần yêu anh, em yêu anh rất nhiều.



Ngay lập tức cả hội trường rộ lên, mọi ánh mắt đổ đi tìm chàng trai may mắn. Nhiều bạn trai tranh nhau nhận đó là bạn gái của mình. Nhưng chàng bạch mã hoàng tử không phải ở dưới hội trường. Từ bên ngoài, chàng vội vã chạy lên sân khấu.



- Anh rất cảm động vì những lời của em.



Họ nắm tay nhau trong sự hò reo của mọi người. Hội trường C2 như muốn nổ tung, họ "kiss" nhau ngay trên sân khấu.



Tình cảm của đôi bạn trẻ được "nở hoa" trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả sinh viên




Ban tổ chức của Đại nhạc hội là các bạn sinh viên năm thứ 2, vẫn còn rất trẻ và ít kinh nghiệm nhưng với tâm huyết và mong muốn được thể hiện mình, các bạn đã tạo nên một đêm nhạc hội hết sức ý nghĩa.



Mục tiêu của đêm nhạc hội là đem lại niềm vui cho 1/2 thế giới. Những hạt nhân trẻ được khai thác triệt để. Và đặc biệt, với ý nghĩa đem lại niềm vui cho 1/2 thế giới nên êkip thực hiện chủ yếu là các bạn nam.



Trần Trung Hiếu (khoa CNTT) khuấy động không gian bằng màn độc tấu piano. Hiếu không nói lời nào nhưng tiếng đàn của Hiếu đã nói lên muôn vàn nhịp điệu rộn rã. Là một người từng giành giải keyboard toàn miền Bắc năm 2001, Hiếu đã chứng minh, con trai Bách Khoa tuy có vẻ lầm lì khô cứng nhưng sống rất tình cảm. (Bằng chứng nữa nhé, các bạn cố ý tổ chức vào đêm 9/3 để không bỏ sót các bạn nữ về quê và không ảnh hưởng đến cuộc hẹn với "người ấy").






Nói về đêm nhạc hội hôm nay, Hiếu tiết lộ: "Thực ra, chúng mình đã lên kế hoạch 8/3 từ trước tết, mọi người chỉ tụ tập sau giờ học và liên lạc qua yahoo messenger. Khó khăn thì rất nhiều. Khó nhất là thống nhất ý tưởng, có những hôm cãi nhau trên lớp đến 8h tối các bạn lại hẹn nhau về ăn cơm tối rồi lên yahoo cãi nhau tiếp. Vì có động lực thúc đẩy nên các ban K52 đã vượt lên khó khăn để có thể nói "Happy woman's day" với tất cả các bạn gái trong trường”.



"1/2 thế giới" đã đem lại tiếng cười và nhiều món quà có ý nghĩa với các bạn gái. Đứng như điều mà bạn Lê Nguyệt Anh mong ước: "Đem lại niềm vui cho các bạn cùng phái và tất nhiên, nếu thành công, mình là người vui nhất".








Nguyễn Thùy Linh - Thục Hiền
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)