Tin tức - pháp luật 2020-09-11 04:52:23

Vụ trộm không mặc quần đột nhập nhà dân ở Hà Nội: Bàng hoàng lời kể nữ chủ nhà


"Theo camera ghi lại người này còn không mặc quần khi thực hiện hành vi trộm cắp, rất may vì trong nhà không ai bị xâm phạm gì về thân thể…", chị N. nói.
Ngày 10/9, lãnh đạo phường Phú La (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an phường này đang truy tìm đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, cơ quan công an nhận được trình báo của chị C.T.N (khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Hà Đông) về việc gia chị bị nam thanh niên đột nhập vào nhà lấy trộm số tiền khoảng 17 triệu đồng. Toàn bộ diễn biến vụ trộm được camera an ninh ghi lại.


Hình ảnh tên trộm trích xuất từ camera an ninh.


Trao đổi trên báo chí, chị N. kể lại, vụ việc xảy ra lúc khoảng 1-2h ngày 9/9.

Thời điểm trên, cả gia đình chị N. ngủ say nên không biết gì, đến khi kiểm tra mất tiền và kiểm tra lại camera thì mới phát hiện kẻ đột nhập trên.

"Có thể tên trộm đã cắt cửa thoát hiểm trên tầng 5 đi xuống. Theo camera ghi lại người này còn không mặc quần khi thực hiện hành vi trộm cắp, rất may vì trong nhà không ai bị xâm phạm gì về thân thể. Sau khi phát hiện vụ việc gia đình đã báo ngay cho Công an phường xử lý", chị N. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập vào căn nhà ở khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Hình ảnh từ camera cho thấy tên trộm là một thanh niên đeo kính, mặc áo phông nhưng không mặc quần. Hắn được cho là đã cắt cửa thoát hiểm trên tầng 5 và lẻn xuống tầng 1. Được biết, hắn đã trộm hết số tiền để trong tủ ở tầng 1 của chủ nhà.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)