Tin tức - pháp luật 2013-10-12 07:24:26

vừa mua xe máy lại đi..............cướp đt và bị bắt tại trận


[justify]Vào hồi 14h45 chiều ngày hôm nay (11/10), tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội, do Đại úy CSGT Phạm Tiến Dũng chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Giang – Nghiêm Xuân Yên.[/justify]
[justify]
Tang vật bị liên ngành 141 thu giữ

Vào hồi 14h45 chiều ngày hôm nay (11/10), tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội, do Đại úy CSGT Phạm Tiến Dũng chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Giang – Nghiêm Xuân Yên.
Trong lúc làm nhiệm vụ, trinh sát hóa trang phát hiện 2 nam thanh niên đi xe Honda trắng, không đội mũ bảo hiểm, không biển kiểm soát lưu thông trên đường Kim Giang hướng đi Nguyễn Xiển có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu kiểm tra.
Thấy lực lượng chức năng, thanh niên ngồi sau xe vội nhảy xuống, còn người điều khiển cho xe quay đầu sang làn đường bên cạnh và tăng ga phóng đi. Đối tượng này đã bị trinh sát hóa trang chặn bắt.
Tại chốt 141, đối tượng điều khiển xe là Nguyễn Văn Thắng (SN 1987, trú tại Đoàn Thượng, Bảo Khê, Kim Động, Hưng Yên). Thanh niên ngồi sau và cũng là chủ xe, là Nguyễn Đức Đào (SN 1996, cùng quê với Thắng).

2 đối tượng Thắng và Đào cùng chiếc xe tang vật tại chốt

Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác Y12 tìm thấy trong cốp xe máy do Thắng điều khiển có 2 chiếc điện thoại iPhone 4 màu trắng đã tắt nguồn. Khi kiểm tra điện thoại, 2 đối tượng có nhiều biểu hiện lo lắng nên trinh sát hình sự đã yêu cầu Thắng mở điện thoại lên.
Khi điện thoại vừa mở được một lúc, 1 trong 2 chiếc bỗng đổ chuông liên hồi. Lúc này, gương mặt của Thắng bỗng nhiên biến sắc. Trinh sát hình sự tiến hành nghe máy, một giọng nói trong điện thoại đã tố cáo hành vi cướp giật của 2 đối tượng này.
Khai thác tại chỗ, đối tượng Thắng khai nhận: “2 chiếc iPhone nói trên là do bọn em vừa giật được ở phố Hàng Bài và phố Xã Đàn”. Trong khi đó, đối tượng Đào khai: “Xe là của em vừa mua, em được Thắng rủ đi chứ em không biết gì”.
Để khai thác thêm, 2 đối tượng đã được bàn giao về Đội 8 – Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội(PC45) CATP.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)