Người mẫu - hoa hậu 2011-08-18 12:52:31

Vương miện lấp lánh khiến Ngọc Trinh lóa mắt


[size=2]Tham gia chương trình Hoa hậu người Việt hoàn cầu, đạt danh hiệu cao nhất sau khi vượt qua 35 thí sinh đến từ cộng đồng người Việt tại Mỹ, mới nghe qua, ai cũng bất ngờ vì một người đẹp từng bị coi là kém thông minh như Ngọc Trinh đã mang về vinh quang cho nước nhà. Nhưng khi tìm hiểu kỹ quy mô và giải thưởng cuộc thi, công chúng mới ngớ người vì sự thiếu chuyên nghiệp của nó. Nhiều người còn đùa, cuộc thi chỉ mang tầm vóc ao làng, và ai đi thi cũng có giải.
[/size]



[size=2]2 trong số nhiều thí sinh bị coi là "hạt sạn" của cuộc thi[/size]

[size=2]
Theo lời ông Phạm Đình Thắng, Cục Phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cuộc thi này chỉ như một hoạt động văn hóa văn nghệ vui vẻ trong cộng đồng người Việt, không mang yếu tố nước ngoài. Không chỉ thế, trong cuộc thi còn gặp phải những "hạt sạn to đùng" mà chưa cuộc thi hoa hậu nào vướng phải như thí sinh xăm mình, thí sinh béo phì và rất vô kỷ luật trong quá trình tham gia. Tiêu chí cuộc thi cũng mơ hồ, hời hợt và rất vô tư, chỉ cần xem xét thái độ, cách thí sinh đối xử với người khác và dấn thân vào công việc nhóm trong vòng một tuần, còn mọi yếu tố như quá khứ, nơi sinh trưởng, trình độ, học vấn và lý lịch đều không quan trọng.

Những lời giải thích chưa thỏa mãn của ông Minh Chánh, người đứng ra tổ chức cuộc thi khiến nhiều người không khỏi nực cười về giá trị của chiếc vương miện có cái tên rất kêu Miss Vietnam Continents. Vì nhiều lý do, những người trong cuộc đang cố gắng nâng tầm giá trị chiếc vương miện "ao làng" của Ngọc Trinh, đẩy cô người mẫu Trà Vinh rơi vào ảo tưởng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp tự hào có vòng ba "ngày càng vuông" cho biết: "Tôi sẽ cố sức làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu và nỗ lực học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Tôi sẽ không ngại bất cứ điều gì. Tôi biết mình phải luôn tự hoàn thiện. Là Hoa hậu, tự hoàn thiện càng là việc quan trọng". Câu trả lời với những từ ngữ được Ngọc Trinh chau chuốt tưởng chừng như vô hại, lại khiến người nghe gai người vì sự huyễn hoặc bản thân thái quá của người đẹp. Nhiều người chép miệng: "Ngọc Trinh đang xem em ấy là Hoa hậu thật sự, sánh vai với các Miss Ngô Phương Lan, Hà Kiều Anh…".
[/size]



[size=2]Người đẹp chỉ biết khoe ba vòng có xứng đáng là hoa hậu?[/size]

[size=2]
Trong cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu, có đến 3 đại diện của Việt Nam giành giải, trong đó có Trà Ngọc Hằng và Phan Như Thảo - bộ đôi người mẫu sở hữu bề dày scandal trong nước. Sau đêm trao giải, ngoài Ngọc Trinh phát biểu khẳng định nghĩa vụ và gánh nặng Hoa hậu mà cô phải mang vác trong tương lai, cả hai người đẹp trên không ai lên tiếng, có lẽ vì họ hiểu rõ giá trị của giải thưởng giành được. Chỉ có Ngọc Trinh vẫn bị sức lấp lánh của vương miện làm cho lóa mắt. Nếu trước đây, cô chỉ nuôi tham vọng trở thành "nữ hoàng nội y", thì nay, nhờ danh hiệu "Miss… ao làng", cô muốn leo lên một nấc thang danh vọng khác: "Sắp tới, tôi sẽ tìm hướng phát triển sang các nước châu Á". Tham vọng của người đẹp chỉ biết dùng "No, Yes" và nổi tiếng ngờ nghệch như Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ về khái niệm "vươn tầm cao", bởi để chinh phục khán giả trong nước, cô người mẫu này còn phải cố gắng dài dài chứ chưa nói tới công chúng thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên khán giả Việt phải đối phó với sự huyễn hoặc bản thân thái quá của những người đẹp sau khi "mang chuông đấm xứ người". Trước đó, "Nữ hoàng sắc đẹp" Vũ Hoàng Điệp cũng từng phải đối mặt với danh hiệu tự phong sau khi trở về từ một cuộc thi được ví với quy mô hội chợ. Tự hào về thành tích, cô và người tình đại gia thuê hàng chục vệ sĩ diễu hành quanh các ngả đường TP.HCM, rồi vái lạy, dâng hoa ở tượng đài Bác Hồ. Hành động quá khích này khiến Hoàng Điệp từng trở thành chủ đề bàn tán trong các cuộc trà dư tửu hậu suốt thời gian dài. Tưởng chừng bài học đắt giá này sẽ khiến ông bầu Vũ Khắc Tiệp cân nhắc khi tìm đường nổi tiếng cho "gà" nhà, nhưng Ngọc Trinh vì thiếu kinh nghiệm, đã tiếp tục dẫm lên vết xe đổ.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)