Chuyện shock 2012-07-10 14:14:11

Xác bé gái sơ sinh trong cặp nữ sinh


[size=2]Tin tức nữ sinh - Một nữ sinh 16 tuổi hoảng hồn sau khi biết chiếc cặp cô cầm hộ bạn suốt 17 giờ có chứa xác một bé gái sơ sinh.[/size]Vụ việc kinh hoàng này xảy ra ở Malaysia hôm rạng sáng 3/7 vừa qua. Một nữ sinh đã lén lút vượt cạn trong ký túc xá của trường rồi nhét con gái vào trong cặp sách và đưa cho bạn nữ cùng lớp không hay biết cầm hộ.

Sự việc chỉ bị vỡ lở sau khi bà mẹ trẻ tới bệnh viện Sultanah Nur Zahirah khám vì bị đau bụng. “Bác sĩ tiến hành kiểm tra và xác minh cô gái vừa mới sinh con”, cảnh sát bang Terengganu, K. Manoharan, cho biết hôm 5/7. Lúc này, cô gái mới thú nhận đang giấu con trong cặp sách. Ngay lập tức, các bác sĩ yêu cầu bà mẹ nhí gọi điện cho bạn mang chiếc túi đến bệnh viện.



“Họ tìm thấy thi thể của một bé gái mới sinh trong cặp xách. Người bạn vô cùng hoảng hốt khi biết chiếc túi giữ hộ bạn chứa xác một trẻ sơ sinh”, Manoharan cho các phóng viên biết.

Cảnh sát đã thu giữ chiếc kéo nữ sinh dùng để cắt dây rốn cho em bé. Khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ đã đươc sinh hạ thành công. Tuy nhiên, trên đầu của bé có những vết bầm nặng và phổi bị tràn dịch.

“Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân cái chết của bé gái”, Manoharan cho biết. Cảnh sát hiện đang truy tìm cha của đứa trẻ để truy tố tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Trong một vụ việc tương tự xảy ra vào cuối tháng 2/2011, cảnh sát Nam Phi đã tìm thấy thi thể của một bé trai mới sinh trong cặp sách của một nữ sinh 17 tuổi tại một ngôi trường ở vùng ngoại ô Johannesburg. Trước đó, tại ngôi trường này đã xảy ra sự kiện các nữ sinh bị xâm hại tình dục.

Được biết, cô gái đã mạo hiểm tính mạng khi quyết định sinh con mà không cho ai biết, sau đó cô đã nhét xác con trai mới sinh vào trong cặp xách vì sợ bị mọi người biết chuyện và chỉ trích…………………………………… 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)