Nhạc 2009-10-04 00:01:00

Yến Trang lại tiếp tục gây... “choáng”


Các fans lại được dịp ngỡ ngàng vì chị í này!
Mặc dù chỉ mới khởi nghiệp solo một thời gian chưa lâu, nhưng sẽ không là nói quá khi khẳng định Yến Trang là một trong những ca sĩ “chịu khó” tạo bất ngờ nhất cho khán giả trong Vpop hiện nay. Sau khi có một cuộc “lột xác” khá là “hoành tráng” từ hình ảnh đáng yêu, dễ thương với nhạc teenpop sang một “sexy-girl” chính hiệu trong các ca khúc R&B, Dance, mới đây Yến Trang lại quyết định thử sức mình ở dòng nhạc “khó nhằn” – Jazz.




Tuy nhiên không vội làm một cuộc “cách mạng” như trước đây, lần thay đổi này của Yến Trang dường như chỉ là để mang đến một chút mới mẻ và thăm dò thị hiếu, phản ứng của khán giả nên chị í chỉ mới cho ra mắt phiên bản mới của hit “Có khi nào không anh” được hòa âm theo phong cách Jazz mà thôi. Phiên bản này đã được Én chị cho ra mắt lần đầu trong chương trình Hòa nhịp bạn trẻ tháng 09 vừa qua và cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhưng nay bản master của ca khúc mới chính thức lên sóng và đến lúc các bạn cùng cho ý kiến của mình đây!









"Có khi nào không anh" (version Jazz) và màn biểu diễn ca khúc này của Yến Trang trong Hòa nhịp bạn trẻ

Ngoài ra thì bản hit “Đôi mắt” của Wanbi Tuấn Anh được Yến Trang cover để thể hiện trong Hòa nhịp bạn trẻ tháng 09 cũng được chị í gửi tặng để các fans nhà mình thưởng thức luôn nè!






"Đôi mắt" - Yến Trang



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)