Tâm sự - chia sẻ 2012-04-18 21:21:24

Yêu bóng đá thì vào nha!


Mới xem xong trận [size=4]CHELSEA 1-0 BARCELONA[/size]


Ý kiến chung và ý kiến riêng!

Ngoài vấn đề thiên vị ra chúng ta chẳng thế nói "đen" "xui" ở đây. Vì nếu không có trọng tài quyết định sai lầm thì -> [size=2]đó là một trận đấu "công bằng"[/size]. Và vì vậy, nếu bóng có trúng xà ngang cũng là điều quá bình thường, khi nào nó vào mới nói, chứ đừng nói là "xui quá"…


Minh họa.

Trận này theo tôi nghĩ rằng Chelsea đã [size=2]hiểu được[/size] cách đá bóng của Barca, và một khi đã hiểu thì đá rất dễ. Đâu phải Barca mạnh như [size=2]"những ai đó"[/size] [size=1]vẫn thường ca tụng [/size], chỉ bởi vì không hiểu lối chơi của ngừoi ta rồi bị thua đậm, thua liên tiếp…->đánh giá họ quá cao.

Đây sẽ là bài tập lý thuyết [size=2]"tốt nhất"[/size] cho đội bóng nào đối đầu với Barca (tin chắc tôi nói kiểu này ai cũng nghĩ là Barca đang là đội có trình cao hơn và chờ đội dưới cơ đánh bại mình, không có đâu. Họ cũng bình thường thôi "ai đó" à), bạn nhìn cái cách mà Chelsea đã chơi ngày hôm nay thì có thể thấy được rằng không đội bóng nào hay nhất, chỉ có những đội bóng hay, đội bóng dở, đội bóng phong độ.


vs



hay


hoặc














Đừng đánh giá hay đề cao Barca quá, vì họ có lối chơi riêng của họ, ai chê Real Madrid, M.U, Bayern…thì cũng chẳng có gì mà khen hay chê Barca, họ đá nhìn hoa mỹ hơn nhưng đâu phải cứ hoa mĩ, cứ đẹp, cứ áp đảo thế trận là "ai đó" (trong trận Barca 3-1 Milan) có quyền nói "chẳng nhờ trọng tài" thì nhìn vào thế trận đó Barca cũng [size=2]xứng đáng chiến thắng.[/size]


Xin thưa [size=2]"ai đó"[/size] ơi: Xứng đáng ở đây đâu phải sự hậu thuẫn, đơn giản bạn xứng đáng thắng khi bạn tự lực cánh sinh, dù là bạn chơi với lối chơi, với phong cách sống bóng đá không đẹp (mặc dù không xấu).




Ai cho rằng Barca đá đẹp, đá quyến rũ nhất hành tinh…OK tôi cũng thấy có ý đúng nhưng theo những quan điểm của những con người thực dụng mà Jose Mourinho, Guus Hiddink, Marcelo lippi…và cả tôi nữa, chúng tôi thích đá bóng kiểu Chelsea, kiểu Italia, kiểu Thổ Nhĩ kỳ 2002 cơ.






Chẳng ai định nghĩa được cái đẹp chung, chỉ định nghĩa được nó khi bạn theo một trường phái nào đó mà thôi. Những điều tôi nói trên đây rất chính xác, đừng ném gạch hay gì cả mà ai ghét thì cứ đọc, cứ disike nhưng tôi nghĩ bạn chả thôi suy nghĩ xem cái thằng Messi tôi nói đúng quá!




Với tôi, đây cũng là một cái đẹp, ai phản bác được! Đâu cứ phải như hoa hồng mới là đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)