Tin tức - pháp luật 2012-02-10 10:26:56

Yêu học sinh lớp 7, nhận án 8 năm tù


[size=1]
[/size] [size=2]Trọng biết M. mới học lớp 7 nhưng vẫn tán tỉnh, yêu đương. Thanh niên mới lớn này đã dẫn cô học sinh về nhà mình và quan hệ với nhau vài lần.[/size] Ngày 10/2, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Hoàng Xuân Trọng, (SN 1992 ở phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội) về tội hiếp dâm trẻ em. Vụ án của Trọng không mới và một lần nữa là bài học cho những thanh, thiếu niên có nhận thức đúng đắn về tình yêu tuổi học trò. Và đây cũng là bài học đau lòng cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục, quản lý con cái.

Ngày 20/7/2011, cơ quan điều tra nhận được đơn của chị Phùng Thu Nga, trú tại TP Lạng Sơn, tố cáo Hoàng Xuân Trọng, SN 1992, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chị Nga tố cáo Trọng đã có hành vi quan hệ tình dục với con gái mình là cháu Nguyễn Thị M., SN 1998, tại nhà của Trọng ở phường Chương Dương, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Trọng đã thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, khoảng tháng 7/2010, chị Nga đưa cháu M. đến ở nhà người thân ở đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để đi học. Thời gian ở Hà Nội đi học, M. đã quen với Trọng. Cặp đôi tuổi teen này đã nảy sinh tình cảm với nhau. Mặc dù biết M. là học sinh lớp 7 một trường THCS ở Hà Nội nhưng Trọng vẫn yêu và dụ dỗ cô bé quan hệ tình dục với mình 3 lần ngay tại nhà.

Lần thứ nhất, khoảng cuối tháng 5/2011, Trọng rủ cháu M. lên phòng của mẹ. Tại đây, Trọng đã giao cấu với M. Sau khi giao cấu xong, Trọng còn cẩn thận ra hiệu thuốc mua thuốc tránh thai cho M. uống. Hai lần sau đó, Trọng vẫn "quan hệ" với M. trong phòng ngủ của mẹ.

Khi biết Trọng có quan hệ tình cảm với cháu M., người thân của M. đã gặng hỏi Trọng và thanh niên này đã thừa nhận. Trọng cũng viết bản tường trình về việc đã quan hệ với cháu M. và được M đồng ý.

Trọng đã phải trải giá đắt vì đã lỡ yêu trẻ em.

Chị Nga đã làm đơn tố cáo Trọng.. Biết gia đình M.làm đơn tố cáo lên cơ quan điều tra, ngày 19/7/2011, Trọng đã đầu thú tại Công an phường Chương Dương.

Trước vành móng ngựa, bị cáo tuổi đôi mươi đeo cặp kính cận khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Vì yêu M., Trọng không lường trước việc cô người yêu đang ở tuổi là trẻ em nên không hề biết, hành vi “yêu” đó là trái pháp luật. Khi dẫn M. về nhà quan hệ, cô bé này cũng hoàn toàn đồng ý. Sau khi vụ án xảy ra, gia đình M. đã yêu cầu bồi thường 50 triệu đồng.

Có mặt tại tòa, M. trông lớn hơn tuổi. Cô bé lặng lẽ ngồi cạnh 2 người thân, đeo khẩu trang kín mặt. M. nhìn người yêu trước vành móng ngựa nhưng không biết phải làm gì. Có lẽ, cô bé vẫn chưa hiểu hết tính chất nghiêm trọng của “tình yêu” tuổi teen.

Biết Trọng phải nhận án 8 năm tù, M. nín thinh theo chân mẹ và dì rời phòng xử án.

Nhật mai

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)