Teen 24h 2010-06-16 11:02:22

Yêu thử , ngủ chơi, "dính" tự giải quyết ......


4 giờ sáng, N. bị đánh thức bởi tin nhắn của bạn gái: “Anh à, em dính rồi”. Ngái ngủ, N. nhắn tin trả lời: “Cứ giải quyết như lần trước”. N. lăn ra ngủ tiếp.

Làm mẹ tuổi thiếu niên


Chuyện bạn gái của N. được đưa lên một forum (diễn đàn mạng) chia sẻ. Khác hẳn với một loạt các vấn đề khác luôn được comment (đáp lại) dài vô tận thì câu chuyện trên chỉ có mấy ý kiến hiếm hoi.
Một hotboy của forum buông: “Thường thôi! Yêu là phải xx chứ, nếu không thì quê lắm. Để xảy ra sự cố là lỗi của mấy em”.
Phận nữ nhi trên mạng chia sẻ với nhau: “Mấy thằng Sở Khanh giờ đầy. Yêu giả, quan hệ thật. Được rồi là phủi”.



Giới trẻ ngày càng mạnh dạn hơn trong thổ lộ tình cảm.
“Lần nào gặp gỡ là anh ấy đòi quan hệ. Xong việc, anh ấy lờ đi, chẳng hề hỏi han em câu nào. Lần nào em gọi cũng tắt máy, nhắn tin không trả lời. Em thực sự muốn giữ chân anh ấy nhưng rất sợ mang bầu. Theo chị, em nên làm gì?” – Một nữ sinh ngượng ngùng gọi đến tổng đài 1088 xin được tư vấn. Cán bộ tư vấn choáng khi biết thời gian hai người quen biết đến khi làm chuyện đó chỉ ba ngày.

"Tình yêu trong sáng không có nghĩa là không quan hệ tình dục mà phải biết cách quan hệ tình dục và bảo vệ tình yêu" - Bác sĩ tâm lý Lass Senturio (Mỹ) viết trong cuốn sách nghiên cứu về tình dục của giới trẻ toàn cầu


Mối tình đầu của cô gái kéo dài trong sáu tháng. Theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn, cô gái chọn cách uống thuốc tránh thai. Không để xảy ra sự cố nhưng đây là kết quả cô nhận được sau những tháng gần gũi: “Anh bận học quá, thời gian tới mình tạm xa nhau nhé”. Chờ đợi và liên lạc đều thất bại, nữ sinh chỉ còn cách than thở, oán trách chàng trên blog.


Trên các diễn đàn và qua đường dây tư vấn của các trung tâm, những lời than thở của nữ sinh trong giai đoạn tình phủi ngày càng nhiều. Một nickname trên diễn đàn X công khai chuyện đến và đi của hai mối tình.
Điều đáng quan tâm là cô đã có kinh nghiệm lãnh hậu quả trong mối quan hệ với bạn trai lần đầu nhưng vẫn bị lừa trong lần tiếp theo. Thậm chí có bạn nữ chấp nhận sống chung với lũ khi tiếp tục quan hệ với tình nhân, dù biết chàng không tính chuyện tương lai với mình.

Thoáng

22 tuổi, H - SV năm cuối một trường đại học tại Nội - vụng về dẫn bạn gái cũng đang là SV đến bệnh viện phụ sản. Khi chỉ còn bác sĩ trong phòng khám, cô gái mới dám thổ lộ: “Sau lần quan hệ gần đây nhất, xung quanh vùng đó của cháu sưng lớn và đau không đi được”.



Lối sống buông thả, dễ dãi sẽ xảy ra những hậu quả thật khôn lường cho giới trẻ.
Vị bác sĩ nói do quan hệ không dùng bao cao su và vệ sinh sau sinh hoạt nên vùng kín của cô gái bị nhiễm trùng nặng. Trong lúc kê đơn và hướng dẫn cách chữa trị, bác sĩ khuyên H. nên chủ động dùng bao khi quan hệ với bạn gái. Dạ vâng cho phải phép rồi H vùng vằng đi trước. Vừa đi vừa càu nhàu trong khi bạn gái lẫm lũi đi khó nhọc phía sau.
Trong thời gian bạn gái phải bỏ học để điều trị thì H. lạnh nhạt với lời trách móc: “Bao với chẳng bủng, khó chịu thế thì thôi đi”. Non tháng sau tuyên bố, H tung tẩy với một cô gái khác và kiên quyết chia tay với cô bạn gái dính đòn lúc trước…


Không chỉ có các bạn nữ trở thành nạn nhân trong các cuộc tình phủi, nhiều đấng mày râu cũng phát hoảng khi bạn gái cởi mở đặt vấn đề chuyện ấy mà không cần thời gian và cảm xúc tình yêu thực sự.
Nguyễn Hoàng M.A, nam sinh viên trường ĐH Mở thổ lộ: “Mới gặp trong một buổi tiệc. Khi cả đám chuyếnh choáng hơi men, cô ta lả lơi, gạ gẫm. Mình cũng hơi sốc.


Sau đó, khi mình hẹn nói chuyện một cách nghiêm túc tại một quán cà phê chứ không phải là nhà nghỉ như cô ta đề nghị, nàng tuyên bố: “Tình yêu và tình dục là hai chuyện khác nhau. Nếu anh lo vấn đề an toàn, em đã chuẩn bị sẵn đồ dùng cho anh rồi”.

Đến nước này, M.A chỉ còn cách xoá vội số điện thoại của cô bạn quá thoáng nói trên và thay sim mới .
4% nam thanh niên làm tình với người bán dâm


Theo nghiên cứu gần đây của tác giả Vũ Mạnh Lợi (Viện Xã hội học Việt Nam) về vấn đề Tình dục trước hôn nhân: Nghiên cứu so sánh thanh niên Hà Nội, Thượng Hải và Đài Loan - Trung Quốc, phần khảo sát 6.363 thanh niên Hà Nội ở độ tuổi 15-24:

Tuổi trung bình khi quan hệ tình dục lần đầu của nam, nữ thanh niên Hà Nội lần lượt là 20,15 và 20,34, thấp hơn so với độ tuổi thanh niên ở Thượng Hải và Đài Loan. Đặc biệt, 4 phần trăm thanh niên trong số nghiên cứu từng có quan hệ tình dục lần đầu tiên với người bán dâm, trong khi tỷ lệ này ở Thượng Hải, Đài Loan chỉ là 1 phần trămCopy Từ: http://congdongvip.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)