Tin tức - pháp luật 2013-04-18 05:11:43

Mất mạng vì 200.000 tiền chuộc


[size=7] [/size]
 
[justify]Vừa phát hiện Liêm mang giấy tờ xe đến trao đổi, Quýt và Hùng xông vào đánh hội đồng và dùng dao bấm đâm một nhát khiến nạn nhân tử vong.[/justify]







 
[justify]Công an quận Bình Tân (TP.HCM) xác nhận đang tạm giữ hình sự Vương Hùng (SN 1996, ngụ TP.Cần Thơ, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.
Cơ quan chức năng cũng lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Phương Hằng (SN 1993, ngụ tỉnh Long An), Trương Thanh Quýt (SN 1993, là bạn trai của Hằng), Trương Thanh Vũ (SN 1992) và Lê Tấn Tiến (SN 1991, cùng trú tỉnh An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) cũng đang bị tam giam để phục vụ công tác điều tra.
Theo hồ sơ vụ án, Phan Ngọc Sơn (SN 1987, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú xã Vĩnh Lộc A huyện Bình Chánh) là đối tượng sống lang thang, không có việc làm ổn định. Cách đây hơn 1 tháng, Sơn trộm giấy đăng ký xe gắn máy mang BKS: 62L1 – 115.19 của Hằng và thông báo, nếu muốn chuộc lại thì mang theo 1 triệu đồng. Sau nhiều lần thương lượng, Sơn đồng ý cho Hằng chuộc giấy tờ xe với giá 200 ngàn đồng và hẹn ít hôm nữa sẽ đến ngã tư Gò Mây, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân trao đổi.
Hằng về kể lại cho người yêu là Trương Thanh Quýt nghe toàn bộ câu chuyện để tìm cách giải quyết. Nghe vậy, Quýt tìm gặp Vương Hùng, Trương Thanh Vũ, Lê Tấn Tiến và một số đối tượng khác hẹn gặp tại ngã tư Gò Mây để phục kích đánh Sơn cho bỏ tức. Trước khi đi, Hùng chạy lên gác thủ một con dao bấm trong trong túi quần.
Khoảng 18h30 ngày 13/4, cả nhóm đến khu vực ngã tư Gò Mây (trước số nhà 204, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) phục sẵn chờ tình địch đến giao giấy tờ xe. Tuy nhiên, tên Sơn người trực tiếp thực hiện vụ trộm không ra mặt mà nhờ Trần Thanh Liêm (SN 1992, ngụ tỉnh Bạc Liêu, tạm trú xã Vĩnh Lộc A huyện Bình Chánh) đến trao đổi.
Khi Liêm đang “giao dịch” với Hằng thì bị Quýt xông vào tấn công nên chống trả lại khiến cả hai ngã nhào ra đường. Hùng chạy đến cũng bị Liêm chống cự nên rút dao trong túi quần ra đâm một nhát vào đùi phải khiến Liêm gục ngã tại chỗ. Gây án xong, các đối tượng lên xe tẩu thoát. Riêng Hùng sau khi cất con dao bấm vào cốp xe, do chìa khóa xe Quýt nắm giữ nên phải gửi xe lại một quán bán bánh mì ven đường và bắt xe ôm về phòng trọ ngủ tiếp.
Nhận được tin báo, lực lượng công an đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc và đưa Liêm đến bệnh viên Đa khoa khu công nghiệp Tân Bình cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Qua truy xét, Công an quận Bình Tân đã bắt giữ Hùng, Quýt, Tiến, Vũ và những đối tượng liên quan. Tại trụ sở công an các đối tượng đã khai nhận hành vi giết người như trên.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)