Chuyện shock 2011-12-21 10:35:39

¯º•.HOT.•º¯Sao Nào Đanh Đá Nhất VN


[size=2]Họ là những nghệ sĩ được biết đến không chỉ ở tài năng mà còn bởi tính cách "hổ lửa" khi đối xử với đồng nghiệp và những người xung quanh. [/size]



[justify]Đa số những người nổi tiếng đều khá cẩn trọng, khéo léo trong cả lời nói lẫn cách hành xử trước công chúng để giữ gìn hình ảnh đẹp cho mình. Tuy nhiên vẫn có những người bộc lộ “cá tính mạnh” khiến công chúng nhiều phen “choáng” khi được chứng kiến những gì mà họ nói và làm.

Thanh Thảo - "Búp bê không hiền"
[justify]
Có biệt danh rất đáng yêu là “Búp bê” nhưng ca sĩ Thanh Thảo lại là một cô gái có cá tính mạnh. Không giống như nhiều nghệ sĩ khác thường e ngại, “rào trước chắn sau” khi bày tỏ ý kiến về một vấn đề gì đó thì Thanh Thảo lại rất thẳng thắn, thẳng thắn đến mức nhiều người cho rằng cô quá ghê gớm, quá bốp chát. Thanh Thảo không ngại bộc lộ cảm xúc của mình cả khi yêu, khi ghét hay tức giận.
[/justify]




Thời gian vừa qua, khán giả liên tục thấy Thanh Thảo xuất hiện trên báo nhưng chủ yếu là liên quan đến những chuyện đôi co, cãi vã với đồng nghiệp, học trò. Đình đám nhất là vụ lùm xùm với Thúy Vinh liên quan đến công ty Music box. Thanh Thảo không nể nang, dành cho Thúy Vinh, người từng rất thân thiết với cô trước đó, những lời lẽ rất nặng nề như “Tôi khinh Vinh”, “Vinh thật giả dối”…

Sau vụ cãi vã với Thúy Vinh, Thanh Thảo lại tiếp tục vướng vào scandal tình ái với Bình Minh. Tuy nhiên lần này thì chỉ thấy một mình Thanh Thảo “la làng” còn phía “đối tác” chọn cách im lặng. Nhưng cũng qua chuyện này, Thanh Thảo đã bị khán giả phản đối kịch liệt, nhiều người cho rằng cô quá đáng khi cố tình gợi chuyện, làm xáo trộn cuộc sống bình yên của gia đình Bình Minh. Với những “tâm sự” về chuyện tình cảm riêng tư, thay vì nhận được sự cảm thông của khán giả thì Thanh Thảo lại nhận được những lời lên án gay gắt của công chúng.

Ngoài ra, Thanh Thảo cũng từng có chuyện cãi vã, xích mích với nhiều học trò, đồng nghiệp khác như Từ Minh Hy, Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh, Hiền Thục… Và thông thường trong những chuyện như thế này, bao giờ công chúng cũng thấy Thanh Thảo là người “nói nhiều, nói to” hơn.

Chính vì tính cách như thế mà có lẽ trong showbiz Việt hiện nay, Thanh Thảo được coi là người “gây thù chuốc oán” với nhiều người nhất.

Phương Thanh - "bà chằn"… đáng yêu
[justify]
Trong giới showbiz, nhiều người đều biết đến tính khí nóng như lửa của ca sĩ Phương Thanh. Chị thuộc tuýp người giận là nói thẳng luôn, thậm chí còn sẵn sàng… “tung chưởng” nhưng xong thì thôi, không để bụng. Chính Phương Thanh cũng nhiều lần thừa nhận tính cách của mình như vậy. Vì thế cũng là đanh đá nhưng kiểu đanh đá của Phương Thanh lại được nhiều người yêu quý.
[/justify]



Phương Thanh có tên “cúng cơm” là Chanh. Chị rất thích cái tên dễ thương này vì nó phần nào nói lên cá tính của con người chị. Phương Thanh kể, có lần đang ngồi sau xe một người bạn đi trên phố, thấy một cậu con trai đang dùng vũ lực với cô gái. Không cần suy nghĩ nhiều, Phương Thanh xuống xe băng qua đường tiến đến chỗ cậu ta và “tặng” cho anh chàng một cái bạt tai trời giáng trước sự ngạc nhiên tột độ của cậu ta và cả cô gái kia. Lý do là bởi chị không chịu được thói bắt nạt phụ nữ của đàn ông.

Rồi cả chuyện đánh lộn giữa Phương Thanh và ca sĩ Nini Khanh cũng từng gây xôn xao làng showbiz một thời. Không những công khai đánh cô ca sĩ này mà khi đánh xong, Phương Thanh còn gọi điện thông báo cho người thân của cô này biết. Câu chuyện này trở thành một chủ đề hot trong giới nghệ sĩ suốt một thời gian dài.

Phương Thanh còn bị đồn là đã cho Hồ Ngọc Hà một cái tát vì nghi ngờ Hà Hồ là người thứ ba chen vào giữa Huy MC và ca sĩ Thu Phương, bạn thân của Phương Thanh. Tuy nhiên sau đó Phương Thanh đính chính rằng cô không tát mà chỉ mới nhắc đến việc này trong khi trò chuyện với một người bạn mà thôi.

Đanh đá, nóng nảy là thế nhưng đối với bạn bè thì Phương Thanh luôn hết mình. Vì thế những ai hiểu con người, tính khí của Phương Thanh thì lại rất yêu quý chị. “Trên sân khấu tôi là Phương Thanh, bước xuống tôi lại là Chanh của mọi người, hồn nhiên, đanh đá, vui tính và cả nóng nảy”, ca sĩ Giã từ dĩ vãng từng chia sẻ.

“Tổ kiến lửa” Đàm Vĩnh Hưng
[justify]
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong số ít nam ca sĩ được cho là rất… đanh đá. Những ai có chuyện gì đó “động chạm” đến Đàm Vĩnh Hưng đều phải dè chừng. Thậm chí có người còn bảo, động đến Đàm Vĩnh Hưng chẳng khác gì động đến tổ kiến lửa.

Mới đây, khán giả vừa được chứng kiến cuộc khẩu chiến giữa Đàm Vĩnh Hưng với nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Quang Dũng vì hai người này chê bai quá thẳng thắn MV Dạ khúc cho tình nhân của Mr Đàm trong Giải thưởng Video âm nhạc Việt. Nam ca sĩ không nể mặt, buông những lời đốp chát thẳng lại với Quốc Trung và Quang Dũng.
[/justify]



Khi nhạc sĩ Quốc Trung thẳng thắn thể hiện quan điểm là “không thích thẩm mỹ âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”, ca sĩ Chén đắng lập tức “phản pháo”: “Anh ấy nói không thích thẩm mỹ âm nhạc của tôi ư? Nói luôn nhé, tôi chẳng thích cái thẩm mỹ âm nhạc của anh ấy chút nào đâu. Nếu bài hát của anh ấy mà hay, thì nó đã nằm trên môi của hàng triệu người rồi, nó phải nằm lòng trong trái tim của số đông người mê nhạc, chứ không phải chỉ gói gọn trong một giới nhỏ hẹp như thế. Vấn đề là, mỗi người một lựa chọn và tôi dư sức thể hiện những ca khúc của anh ấy, nhưng tôi không thích vì tôi nghĩ rằng khán giả của mình cũng không thích dòng nhạc đó… Còn tôi đã chọn một con đường đi, nghĩa là tôi sẽ chấp nhận cả những cú sốc. Những ai mà xúc phạm tôi trên con đường đó, tôi sẽ không để yên”.

Đang tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, đã không ít lần Mr Đàm “mạnh dạn” gửi “thông điệp” đến giám khảo Lê Hoàng, vị giám khảo thường cho cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng số điểm thấp. Lần thì Mr Đàm thẳng thắn: “nhìn điểm 8 thấy ghét” khi vị đạo diễn này cho anh điểm 8 sau một tiết mục. Còn như đêm bán kết vừa rồi, Mr Đàm không “nể nang”, vẽ hẳn một mũi tên bên cạnh dòng chữ Lê Hoàng trên tay cùng với câu gằn giọng “yêu ghê lắm đó” dành cho vị giám khảo khó tính. Nhưng ở đây khán giả đều hiểu "Mr Đàm nói yêu là ghét đó”.

Nói về cái sự “ghê gớm” của mình, Mr Đàm từng thổ lộ: “Ra phi trường hay vào bệnh viện mà đụng phải chuyện chướng tai là tôi cũng sẵn sàng gào lên cho cả đám đông nghe thấy, tôi không ngán đâu, tôi làm mấy lần rồi đó!”.
Với những nghệ sĩ, cá tính là cần thiết để tạo nên được những nét riêng trong môi trường nghệ thuật đòi hỏi phải có sự độc đáo, khác lạ. "Nhưng cho dù có cá tính đến đâu thì người nghệ sĩ cũng cần biết thể hiện nó đúng nơi, đúng chỗ và đúng mực. Nếu thể hiện quá cái "cá tính" ấy quá lên thì lại thành phản cảm. Và hình ảnh của họ sẽ trở nên méo mó, đáng ghét trong lòng công chúng. Đó chắc hẳn là điều mà không ai hoạt động trong lĩnh vực này mong muốn". Đó là những lời rất ý nghĩa mà một nghệ sĩ có tên tuổi trong giới từng gửi gắm tâm sự.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)