Phim ảnh 2010-04-18 04:46:20

10 bộ phim nên xem hè 2010


[size=2]Xin giới thiệu tới độc giả 2Sao những bộ phim đáng chú ý ra mắt trong mùa hè này.[/size] [justify]Mùa hè là thời gian nhộn nhịp nhất ở Hollywood bởi đây là thời điểm các hãng phim đua nhau ra mắt các kiệt tác của mình bao gồm từ phim hành động, phim hoạt hình, tâm lý hài… Tất cả hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái trong khí trời nóng nực của mùa hè. Cùng 2Sao điểm qua một số bộ phim đáng chú ý được công chiếu trong hè này.

1. "Iron Man 2"

Đạo diễn: Jon Favreau
Diễn viên: Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Mickey Rourke
Ngày công chiếu: 7/5


Poster phim "Iron Man 2"


"Iron Man 2" (Người sắt 2) của đạo diễn Jon Favreau được thực hiện nối tiếp thành công của phần 1. Phần 2 này xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Tony Stark buộc phải chia sẻ công nghệ của mình cho quân đội sau khi cả thế giới phát hiện ra chính anh là Người Sắt. Lo sợ những bí mật công nghệ đó có thể rơi vào tay kẻ xấu, Tony Stark liên kết với Pepper Potts và James để tìm cách giải quyết.








Ngoài nội dung hấp dẫn, "Iron Man 2" còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của người đẹp Scarlett Johansson trong vai Góa phụ đen.

2. "Shrek Forever After"

Đạo diễn: Mike Mitchell
Diễn viên lồng tiếng: Cameron Diaz, Mike Myers, Julie Andrews
Ngày công chiếu: 21/5/1010




Poster phim "Shrek Forever After"


"Shrek Forever After" là phần thứ tư và rất có thể là phần phim cuối cùng nói về chú chằn tình Shrek. Bên cạnh đó, "Shrek Forever After" còn đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi phim sẽ được trình chiếu sử dụng công nghệ 3D.












Trong phần phim này, Shrek sẽ trở thành một người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, vì quá nhớ cuộc sống của một chàng "chằn tinh thật sự", Shrek bị lừa kí kết một hiệp ước với Rumpelstiltskin. Sau đó, cậu bị cuốn đến Far Far Away, nơi các yêu tinh đang bị săn lùng, Rumplestiltskin thì làm vua, còn cậu và công chúa Fiona thì chưa bao giờ gặp nhau. Với mong muốn cứu bạn bè, khôi phục lại thế giới và tìm lại tình yêu cũng như gia đình của mình, Shrek quyết tâm sửa chữa lại những việc mình đã làm.

3. "Inception"

Đạo diễn: Christopher Nolan
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Ken Watanabe, Joseph Gordon-Levitt
Ngày công chiếu: 16/7






"Inception" được thực hiện dưới sự chỉ tạo của Christopher Nolan, cha đẻ của các tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao như "Memento", "Insomnia", "The Prestige" cùng hai loạt phim về Người Dơi là "Batman Begins" (Người dơi bắt đầu) và "The Dark Night" (Hiệp sĩ bóng đêm). Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên gồm toàn ngôi sao nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Marion Cotillard, Cillian Murphy, Ellen Page, Joseph Gordon-Levitt…






"Inception" xoay quanh câu chuyện về một thế giới kì lạ, trong đó, con người có thể dùng công nghệ để xâm nhập vào giấc mơ của người khác. Dom Cobb (Leonardo DiCaprio thủ vai) có khả năng đi vào giấc mơ của người khác và khám phá bí mật của họ. Tuy nhiên, lý trí con người là nơi đặc biệt phức tạp và có năng lượng cực mạnh. Chính vì vậy, nếu thiếu cảnh giác, các điệp viên có thể bị mắc kẹt trong những giấc mơ.

4. "Salt"

Đạo diễn: Phillip Noyce
Diễn viên: Angelina Jolie, Liev Schreiber, Chiwetel Ejiofor
Ngày công chiếu: 23/7


Poster phim "Salt"


Mùa hè này, các fan hâm mộ sẽ có dịp gặp lại người đẹp Angelina Jolie trong bộ phim hành động gay cấn"Salt". Trong phim, Angelina Jolie vào vai nữ điệp viên CIA - Evelyn Salt, một người làm việc hết mình vì nhiệm vụ, danh dự và lợi ích quốc gia. Tuy nhiên sau đó, Salt bị vu vạ là gián điệp nằm vùng của Nga và buộc phải chạy trốn để tìm cơ hội chứng minh sự trong sạch.












Bị chính những người đồng nghiệp trước đây săn đuổi, Salt đã phải vận dụng hết kỹ năng nghề nghiệp và kinh nghiệm của bản thân để lẩn tránh cũng như bảo vệ chồng của cô.

5. "Prince of Persia : Sands of Time"

Đạo diễn: Mike Newell
Diễn viên: Gemma Arterton, Jake Gyllenhaal, Ben Kingsley
Ngày công chiếu: 28/5


Poster phim Prince of Persia: The Sands of Time


Prince of Persia: The Sands of Time (Hoàng tử Ba Tư) được chuyển thể từ video game nổi tiếng cùng tên của hãng Ubisoft Montreal năm 2003. Phim xoay quanh câu chuyện về Dastan, một chàng trai sống trên đường phố Ba Tư hồi thế kỷ VI.










Sau khi chứng tỏ lòng can đảm của mình trong các cuộc chiến, Dastan được nhà vua nhận làm con nuôi và hứa truyền ngôi cho anh nhằm ngăn chặn sự tranh giành của hai con trai của mình. Sau đó, Dastan liên kết với công chúa Tamina (Gemma Arterton) để bảo vệ dòng cát thời gian khỏi thầy tu độc ác Nizam (Ben Kingsley thủ vai).

6. "The A-Team"


Poster phim "The A-Team"


Đạo diễn: Joe Carnahan
Diễn viên: Liam Neeson, Bradley Cooper, Jessica Biel
Ngày công chiếu: 11/6












"The A-Team" thực hiện dựa trên seri phim truyền hình ăn khách cùng tên trong thập niên 1980. Phim xoay quanh ba người lính Mỹ bị bắt vì những tội ác mà họ không hề phạm phải. Sau khi trốn khỏi trại giam, họ tái hợp và trở thành những người lính đánh thuê đồng thời thành lập một nhóm bảo vệ những người bị kết án oan.


7. "Knight & Day"

Đạo diễn: James Mangold Tom Cruise, Peter Sarsgaard, Cameron Diaz
Diễn viên: Tom Cruise, Peter Sarsgaard, Cameron Diaz
Ngày công chiếu: 2/7







"Knight & Day” do James Mangold chỉ đạo diễn xuất và Patrick O'Neill viết kịch bản. Phim xoay quanh cuộc phưu lưu mạo hiểm của người đẹp June Havens (Cameron Diaz đóng) và siêu điệp viên Milner (Tom Cruise đóng). Trong một lần hẹn hò với Milner - người bạn trai chưa hề biết mặt, June vô tình bị kéo vào chuyến hành trình nguy hiểm để bảo vệ một nguồn năng lượng quý. Cùng trải qua những giây phút sinh tử, June và Milner thực sự hiểu và yêu mến nhau.

8. "The Twilight Saga's Eclipse"

Đạo diễn: David Slade
Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner
Ngày công chiếu: 30/6


Poster phim "The Twilight Saga's Eclipse"


"The Twilight Saga's Eclipse" (Nhật Thực) dựa trên cuốn tiểu thuyết thứ 3 trong serie ăn khách “Chạng Vạng” (Twilight) của nhà văn Stephenie Meyer. Phim do Melissa Rosenberg chuyển thể kịch bản và đạo diễn David Slade chỉ đạo thực hiện.










Trong "The Twilight Saga's Eclipse", Bella một lần nữa phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Cũng chính trong thời gian này, cô bị buộc phải chọn lựa giữa một bên là tình yêu với chàng ma cà rồng Edward và một bên là tình bạn với anh chàng người sói Jacob, dù biết rằng quyết định của mình có thể thổi bùng cuộc chiến truyền kiếp giữa dòng họ ma cà rồng và người sói.

9. "The Karate Kid"

Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Thành Long, Jaden Smith, Taraji P. Henson
Ngày công chiếu: 11/6






“The Karate Kid” làm lại từ bộ phim nổi tiếng cùng tên năm 1984, xoay quanh cuộc sống của cậu bé 12 tuổi Dre Parker khi chuyển từ Mỹ sang Trung Quốc sinh sống. Từ một cậu bé được yêu thích ở Mỹ, Dre Parker trở thành đề tài chế nhạo và trêu chọc của các bạn học Trung Quốc do cậu có cảm tình với cô bạn Mei Ying.




Không hề có một người bạn nào trên mảnh đất xa lạ này, Dre Parker không thể nương tựa vào ai ngoài thầy Han, người vốn là một chuyên gia võ thuật. Thầy Han không chỉ dạy võ cho Dre Parker mà còn giảng giải cho cậu hiểu võ thuật không chỉ có đấm đá mà còn là sự trưởng thành và bình tĩnh. Nhờ thầy Han, Dre Parker dũng cảm đương đầu với mọi sự chế nhạo của bạn bè.

10. "Sex and the City 2"


Poster phim "Sex and the City 2"


Đạo diễn: Michael Patrick King
Diễn viên: Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall, Chris Noth, Kristin Davis, Cynthia Nixon
Ngày công chiếu: 27/5/2010












"Sex and the City 2" là phần kế tiếp của "Sex and the City", bộ phim điện ảnh tiếp nối thành công của sêri phim truyền hình cùng tên của HBO. Phần phim này tập trung vào những khúc mắc trong cuộc sống và tình yêu của bốn người đẹp Carrie, Samantha, MirandaCharlotte. Bên cạnh đó, phim cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên khách mời gồm toàn các ngôi sao như Miley Cyrus, Penelope Cruz…[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)