Người mẫu - hoa hậu 2010-11-26 02:50:11

10 gương mặt sáng giá nhất Hoa hậu Trái đất 2010


[justify]Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đang gần kề, trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi những gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu đã lộ diện. Dưới đây là 10 gương mặt sáng giá nhất có khả năng tranh chấp vương miện Hoa hậu Trái đất 2010.[/justify]




1.Hoa hậu Ecuador


[justify]Jennifer Stephanie Pazmino là thí sinh sáng giá nhất cuộc thi này, Jennifer năm nay 22 tuổi , cô từng đại diện cho Ecuador tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2008 và xuất sắc lọt vào top 12 chung cuộc.

Với chiều cao 1m80 và số đo hình thể bốc lửa 90-64-96 cùng gương mặt khả ái, người đẹp này từng có mặt trong top 5 phần thi Hoa hậu Biển, top 5 Trang phục truyền thống, và xuất sắc giành giải Trang phục dạ hội đẹp nhất. Cô cũng là gương mặt được giới chuyên môn và người hâm mộ đặt nhiều kì vọng sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi lần này.

2. Hoa hậu Việt Nam

[/justify]
[justify]Người đẹp Việt Nam - Lưu Thị Diễm Hương cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu hoa hậu. Cô gái 20 tuổi này có được nhiều yếu tố thuận lợi như cuộc thi được tổ chức ở sân nhà, được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thêm phần tự tin…Nhưng quan trọng nhất là Diễm Hương hội đủ nhiều yếu tố để trở thành tân hoa hậu, với chiến thắng phần thi Hoa hậu Biển, lọt vào top 5 phần thi Hoa hậu Tài năng và luôn nổi bật ở bất cứ sự kiện nào vì thế Diễm Hương chính là đối thủ thực sự cho việc cạnh tranh ngôi vị cao nhất tại cuộc đua năm nay,

3. Hoa hậu Venezuela
[/justify]



[justify]Maria Angela Bonanni đến từ Venezuela cũng là một gương mặt đáng gờm cho việc cạnh tranh chiếc vương miện. Mặc dù chỉ về thứ 4 trong cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2009 nhưng qua một năm rèn luyện Maria đã thay đổi đáng kể về phong cách cũng như hoàn thiện về kiến thức.

Với các chỉ số hình thể hoàn hảo (cao 1m77, 92-62-99) Maria có mặt trong top 5 trong hai phần thi phụ quan trọng là Hoa hậu Biển và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Một vị trí trong top 16 là gần như chắc chắn cho những gì mà người đẹp này thể hiện trong suốt thời gian qua.

4. Hoa hậu Australia
[/justify]




Kelly Louise Maguire - 24 tuổi là đại diện của Australia tại cuộc thi năm nay. Mặc dù chưa từng đạt thành tích cao ở các phần thi phụ nhưng điều đó không có nghĩa là Kelly lu mờ giữa một rừng người đẹp. Kelly từng có kinh nghiệm dự thi Hoa hậu Quốc tế 2009 và mới đây nhất cô đại diện cho Australia tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và giành vị trí Á hậu 1 chung cuộc. Trong các sự kiện thí sinh này luôn tỏ ra chuyên nghiệp và rất tự tin nó cũng khiến cô được lòng khá nhiều người hâm mộ.

5. Hoa hậu Ấn Độ





Ấn Độ cũng là một cường quốc tại cuộc thi này, đại diện năm nay của Ấn Độ là Nicole Faria cũng đã thể hiện rất tốt. Nicole giành chiến thắng ở phần thi Hoa hậu Tài năng rất thuyết phục bên cạnh sự hoạt bát, chuyên nghiệp trong các sự kiện trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Bên cạnh đó, vẻ đẹp kiêu sa của một người mẫu chuyên nghiệp với thân hình chuẩn cũng là một lợi thế rất lớn trong các phần thi, nếu may mắn lọt vào top 16 thì cơ hội để Nicole tiến xa là hoàn toàn có thể.

6. Hoa hậu Cộng hòa Séc





Carmen Justova là gương mặt không được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu nhưng trong quá trình diễn ra cuộc thi cô gái 19 tuổi này làm mọi người nhạc nhiên và chú ý nhiều hơn bởi thành tích xuất sắc lọt vào top 5 hai phần thi phụ quan trọng là Hoa hậu Biển và Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Nét đẹp cổ điển, sang trọng, quý phái với thân hình chuẩn cũng là một lợi thế rất lớn để Carmen có thể tiến xa trong đêm chung kết.

7. Hoa hậu Puerto Rico



[justify]Yeidy Bosques là đại diện cho vùng lãnh thổ của Mỹ tại Caribbean tham dự cuộc thi năm nay. Yeidy gây ấn tượng với người hâm mộ cũng như với giới chuyên môn bởi phong cách chuyên nghiệp, tự tin và nét đẹp hình thể bốc lửa đậm chất Latin. Với chiều cao 1m80 và các chỉ số hình thể 86-60-89, Yeidy Bosques xứng đáng là một trong những thí sinh có vẻ đẹp hình thể nhất cuộc thi năm nay,

8. Hoa hậu Nhật Bản

[/justify]

[justify]Nhật Bản chưa lần nào lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất vì thế mọi người đang chờ đợi Marina Kishira sẽ làm nên điều bất ngờ cho đất nước Phù Tang tại cuộc thi năm nay. Cô gái 23 tuổi này sau khi bất ngờ giành chiến thắng phần thi Trang phục Truyền thống đẹp nhất và top 5 Hoa hậu Tài năng thì lập tức gây được sự chú ý. Qua suốt cuộc thi diễn ra sự thân thiện và gần gũi của Marina Kishira rất được yêu mến, cô cũng được đặt nhiều niềm tin vào khả năng làm nên chuyện tại đêm chung kết sắp tới.

9. Hoa hậu Nam Phi

[/justify]

[justify]Tại bất cứ cuộc thi nhan sắc nào đại diện đến từ châu Phi là Nam Phi luôn được đánh giá cao nhất. Tại cuộc thi lần này Nondyebo Dzingwa cũng là một trong những gương mặt sáng giá nhất khu vực châu Phi. Khuôn mặt đẹp và thân hình chuẩn có thể giúp Nondyebo có một vé vào vòng bán kết, còn muốn tiến xa phải trông vào thực lực của cô.

10. Hoa hậu Martinique

[/justify]

[justify]Christine Garcon là đại diện cho hòn đảo Martinique tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Vùng lãnh thổ thuộc Pháp này rất có duyên với cuộc thi HHTĐ khi họ có những người đẹp từng giành được thứ hạng cao. Christine sở hữu vẻ đẹp chính thống đặc trưng của những cô gái Martinique với chiếc miệng rộng hết cỡ, nụ cười thân thiện và mái tóc xoăn ấn tượng. Vì thế không quá ngạc nhiên khi người đẹp này giành được vị trí cao tại cuộc thi năm nay.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)