Sao thế giới 2011-07-04 01:10:41

10 mỸ nhân hàn được mày râu ao ước nhất.!!


Diva dòng nhạc techno xứ Hàn Lee Jung Hyun

Trong mắt các quý ông Hàn Quốc, Lee Jung Hyun không chỉ sở hữu nét đẹp truyền thống vô cùng nữ tính và gợi cảm mà diva cá tính này còn hội tụ đầy đủ những điểm hấp dẫn mà phái mạnh khao khát. Từ phong cách ngoại hình không ngừng thay đổi cho tới lối biểu diễn “mang lửa” sẵn sàng “thiêu trụi” tái tim người nghe nhạc, Lee Jung Hyun xứng đáng với danh hiệu “sao nữ tiên phong” của showbiz xứ Hàn.

Người đẹp cá tính Kim Hee Sun





Sở hữu một khuôn mặt trái xoan với đường nét tinh tế hoàn hảo tới từng centimet và vóc dáng cân đối không kém người mẫu chuyên nghiệp, Kim Hee Sun là đối tượng mà bất cứ người đàn ông nàm cũng nằm mơ khao khát. Mặc dù sớm thành đạt và nổi tiếng trong làng giải trí nhưng Kim Hee Sun không lao vào vòng xoáy tham vọng mà lựa chọn kết hôn, sinh con ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Chính sự quyết đoán và tính cách thẳng thắn này đã trở thành điểm hấp dẫn cuốn hút gấp bội dành cho cô.

“Ác nhân” xinh đẹp Kim So Yeon





Đôi mắt to đen sắc sảo và mái tóc dài mượt mà là đặc điểm ấn tượng nhất mà Kim So Yeon để lại trong lòng người hâm mộ. Trong khi đó, nếu nhắc tới các vai diễn và tác phẩm của cô thì chắc chắn khán giả yêu mến sẽ dễ dàng nhận ra đặc điểm nổi bật: số lượng vai phản diện chiếm ưu thế và gặt hái được thành công áp đảo. Bất luận đặt So Yeon vào nhóm diễn viên xinh đẹp “bắt mắt” của thể loại thần tượng thị trường hay xếp cô đứng bên những đồng nghiệp diễn xuất tài năng chuyên nghiệp đều không hề khập khiễng.

Ngôi sao quần chúng Song Hye Kyo





Một gương mặt dễ dàng đảm nhiệm các vai diễn thể loại khác nhau đã giúp cho sự nghiệp của Song Hye Kyo không ngừng “tăng tiến”. Nổi tiếng với danh hiệu “người đẹp không dao kéo” hay “vẻ đẹp tự nhiên nhất”, Song Hye Kyo có thể tận dụng tối đa thế mạnh của 1 ngôi sao quần chúng để đến với các kịch bản mọi thể loại phong phú.

Gương mặt baby đáng yêu Jang Nara





Jang Nara sở hữu gương mặt hệt như búp bê xinh xắn: mắt tròn và to, mũi nhỏ và thẳng, làn da trắng mịn như sứ… Với vóc dáng nhỏ nhắn, Jang Nara thường nhận được những vai diễn nhí nhảnh hài hước đáng yêu. Thời gian gần đây cô đã thử sức với thể loại phim cổ trang và gặt hái được những thành công ban đầu với 2 vai công chúa Trung Hoa lém lỉnh.

Thiên thần nhân ái Choi Ji Woo

Từ sau khi tham gia diễn xuất “Beautiful days” năm 2001, hình ảnh thân thiện dịu dàng của Choi Ji Woo đã in sâu vào tâm trí khán giả. Những vai diễn sau đó trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, “Nấc thang tới thiên đường”… Choi Ji Woo tiếp tục khai thác thế mạnh vai nữ bi đặc sắc. Danh hiệu “nữ hoàng khóc” đến với cô cùng với vị thế và những giải thưởng cao quý đã chứng minh và khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tài nữ Lee Young Ae





Lee Young Ae sở hữu lượng fan hâm mộ lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore và rất nhiều các quốc gia châu Á. Cô tốt nghiệp Đại học Hanyang với bằng cử nhân tiếng Đức và sau đó lấy bằng thạc sỹ khoa sân khấu điện ảnh tại đại học Joongang. Mới đây Lee Young Ae tiếp tục học chương trình Tiến sĩ về sân khấu điện ảnh tại trường Hanyang và được mệnh danh là người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Hàn Quốc.

“Cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun





“Cô nàng ngổ ngáo” – bộ phim mang tới cho Jeon Ji Hyun sự thành công trong sự nghiệp và đồng thời cũng trở thành nickname theo suốt cô trong thời gian qua. Jeon Ji Hyun sở hữu vóc dáng của 1 siêu mẫu và khuôn mặt nhỏ nhắn đặc biệt “ăn hình”. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Jeon Ji Hyun luôn có cách thu hút sự chú ý của mọi người bằng những động tác tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Mỹ nhân sôi nổi Kim Hyun Joo

Như chính vai diễn trong “Giầy thủy tinh” – cô gái nghèo tốt bụng luôn lạc quan yêu đời, hình ảnh của Kim Hyun Joo khiến người ta cảm thấy ấm áp và yên lòng. Nụ cười ngọt ngào thân thiện và ánh mắt trong sáng là đặc điểm hạ gục hàng triệu phái mạnh hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)