Chuyện lạ 2009-07-12 11:08:07

10 trang bìa gây sốc nhất thế giới


10 trang bìa gây sốc nhất thế giới

Cựu tổng thống Bill Clinton "mọc sừng", huyền thoại John Lennon nude toàn bộ, Demi Moore mặc quần áo đàn ông nhưng lại được “sản xuất” bằng sơn… đây chỉ là ba trong số nhiều tạp chí nổi tiếng thế giới đã "gây sốc" cho độc giả của mình khi cho ra mắt những trang bìa… không giống ai!


Trang bìa của The New Yorker gây sốc khi đăng hình ảnh người được bổ nhiệm vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ đang trong trang phục của người Hồi giáo.





Không còn nghi ngờ gì, nhận được danh hiệu "Người đàn ông của năm" do Time trao tặng là vinh dự lớn lao của Cựu tổng thống Bill Clinton. Nhưng dường như Time muốn nói điều gì khác khi để Clinton xuất hiện suy tư với từ “cái sừng” trên đầu.





Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz chụp Gisele Bündchen và LeBron James cho trang bìa Vogue số ra tháng 4/2008. Ấn phẩm đánh dấu lần đầu tiên một người đàn ông da đen có cơ hội tạo dáng trên tạp chí này.





Không lâu sau vụ bắt giữ O.J. Simpson năm 1994 vì tội tấn công một phòng ở khách sạn Las Vegas, Newsweek và Time thi nhau “khai thác” hình ảnh Simpson.





Trên trang bìa Rolling Stone, huyền thoại John Lennon đã xuất hiện trong bộ dạng nude hoàn toàn bên cạnh cô vợ Yoko Ono.





Demi Moore hoàn toàn nude trên trang bìa Vanity Fair để khoe bụng bầu của mình. Tuy nhiên, Demi không quá lộ liễu vì cô khóac lên mình bộ quần áo đàn ông được “sản xuất” bằng sơn.





Khi nhà văn Stephenie Meyer viết người anh hùng của “Chạng vạng” Edward, chàng trai 17 tuổi trở thành ma cà rồng 108 tuổi, người ta cho rằng đó là vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Nhưng người ta nói Edward giống như một "thây ma" hơn.




Những cô nàng của Dixie Chicks xuất hiện trên trang bìa trong bộ dạng khỏa thân hoàn toàn.


Năm 1966, lần đầu tiên tạp chí Time không dùng ảnh nhân vật, hay sự kiện cho trang bìa của mình. Họ chỉ đặt ra một câu hỏi duy nhất: " Chúa đã chết phải không?”





Siêu sao Kanye West gây sốc cho độc giả Rolling Stone khi xuất hiện trên trang bìa với gương mặt đẫm máu.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)