Chuyện lạ 2011-04-02 05:08:58

100% phụ nữ Italia thích lên giường với 'ông trùm'AC Milan


[size=2][size=4]Ngài th ủ tướng Italia Silvio Berlusconi quả là đáng nể ^^[/size][/size]
Nhưng đừng vội giật mình, bởi đó chỉ là lời pha trò của nhà tài phiệt kiêm chính trị gia 74 tuổi vui tính. Bên cạnh những lời cáo buộc về tội trốn thuế, gian lận thương mại và sử dụng chức quyền vào mục đích cá nhân, đời sống giường chiếu của vị chủ tịch AC Milan chính là một trong những để tài thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Mọi con mắt đang đổ dồn vào nhất cử nhất động của Silvio Berlusconi. Cách đây ít ngày, chùm ảnh nóng về bữa tiệc sex bunga bunga được tổ chức tại dinh thự riêng do đích thân "ông trùm" chủ trì đã bị rò rỉ.






100% phụ nữ Italia thích lên giường với ông trùm AC Milan. Ảnh: Sun
Trước những tình tiết chẳng mấy có lợi cho mình, ông chủ Rossoneri vẫn thể hiện một phong thái tự tin và vững vàng đáng kinh ngạc. Chẳng những thế, Silvio còn mang cả những tin đồn sặc mùi "sex" này ra để pha trò.

The Sun ngày hôm nay trích dẫn lời bông đùa tếu táo của chính trị gia xứ Mỳ ống: "Theo một bản điều tra mới nhất, khi phụ nữ Italia được hỏi có muốn lên giường với tôi không, 30% trong số đó gật đầu đồng ý. 70% còn lại sửng sốt: "Hả, lại lần nữa à?".

Phiên điều trần vệ vụ bê bối tình ái mua dâm trẻ vị thành niên của Silvio Berlusconi sẽ diễn ra vào ngày 6/4 tới. Bản cáo trạng buộc tội "ông trùm" đã trả tiền cho gái gọi Karima El Mahroug (nghệ danh Ruby) để làm chuyện người lớn khi cô chưa đủ 18 tuổi. Liên quan tới phiên điều trần này, nhiều khả năng nam tài tử lừng danh George Clooney và Cristiano Ronaldo sẽ phải cất công sang Italia một chuyến với tư cách nhân chứng.

Kể từ khi bị cơ quan an ninh cho vào tầm ngắm, nhà tài phiệt người Italia vẫn một mực khẳng định mình trong sạch. Theo nhận định của Silvio Berlusconi, ông đang trở thành nạn nhân của cuộc đấu đá chính trị do phe cánh đối lập giật dây nhằm hạ uy tín và lật đổ vị trí Th ủ tướng xứ Mỳ ống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)