Tâm sự - chia sẻ 2012-05-03 08:19:21

11 điều tự thú của Men (ai pót rùi thì mình Sr nha ^^ )


1.Vì sao đàn ông phải rèn luyện sự cứng rắn? Vì chỉ có đàn ông mới biết được tuy bên ngoài họ cứng cáp thế nhưng thực sự thì nội tâm lại rất yếu mềm. Sự tỷ lệ thuận của điều này sẽ khiến đàn ông luôn thấy tự tin.


2. Vì sao đàn ông không dễ dàng rơi lệ? Bởi tự họ biết không phải vì họ không biết khóc mà khi đàn ông đã phải rơi lệ thì là lúc mọi chuyện đã kết thúc.


3. Vì sao đàn ông thích hút thuốc khi buồn? Vì họ tự biết chỉ có khói thuốc mới gợi cho họ nhớ tới những thời khắc tươi đẹp. Họ hút thuốc như tìm kiếm sự cân bằng về mặt sinh lý.


4. Vì sao đàn ông hay tìm đến với rượu khi trải qua cuộc chia tay? Vì họ biết nếu không sống trong say sưa họ sẽ phải sống trong hoài niệm thì chịu sao nổi đây.


5. Vì sao sau khi chia tay đàn ông lại hay quan tâm tới “người cũ” của mình? Vì đàn ông biết chắc hai người sẽ không thể làm bạn tốt. Anh ấy chỉ muốn vãn hồi tình cảm đôi khi đã thuộc về mình.




6. Vì sao khi nghe tin bạn gái bị kẻ khác ăn hiếp đàn ông lại muốn phát điên? Vì anh ấy đang tưởng tượng ra cảnh đối phương bị anh ấy quật cho một trận tơi bời mà xin hàng, hơn nữa là anh có thể nhận về mình sự tổn thương còn hơn là nhìn thấy người mình yêu phải khóc.


7. Vì sao cứ ra khỏi nhà là đàn ông “vung tay quá trán”? Vì đàn ông sợ rằng nếu như mình quá hà tiện thì người phụ nữ của mình sẽ bị người khác coi thường vì lấy phải anh chồng kém cỏi.


8. Vì sao thỉnh thoảng đàn ông lại tức giận phụ nữ? Vì đàn ông biết họ tức giận không phải vì họ hết yêu mà vì muốn người phụ nữ của mình phải cứng cáp lên mỗi khi bị lấn át.


9. Vì sao đàn ông lại muốn biết về người tình cũ của phụ nữ? Không phải vì anh ấy thiếu tự tin mà vì anh ấy sợ rằng sẽ có một ngày bạn rời xa anh ấy.


10. Vì sao đàn ông tức giận khi nhìn thấy cuốn nhật ký bạn viết về người khác? Không phải vì anh ấy muốn giận dỗi, mà muốn được nghe từ chính bạn rằng ai là người đàn ông quan trọng của đời bạn mà thôi.


11. Vì sao đàn ông ít nói với bạn 3 chữ “Anh yêu em”? Vì anh ấy biết rõ ràng dù có nói hàng vạn câu thì vẫn là chưa đủ đối với bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)