Hot boy - hot girl 2014-12-09 10:22:10

3 chàng hot boy việt nam giả gái như thật ^:)^


Huỳnh Lập Lờ, Đới Mộng Mộng, BB Trần đều là những 'cục nam châm' hút sự chú ý của cộng đồng với nhiều màn giả gái đẹp ngất ngây.


BB Trần (tên thật Trần Bảo Bảo) là một trong những anh chàng có tài hóa trang giả gái đẹp đến khó tin. Trưởng nhóm làm phim BB & BG thường đảm nhận nhiều vai nữ trong các thước phim tự sản xuất với diện mạo xinh xắn, duyên dáng không kém gì phái đẹp.


Không chỉ gợi cảm, quyến rũ trong các bộ phim ngắn, chàng trai sinh năm 1990 còn nhiều phen "đốn tim" cộng đồng mạng khi đăng tải những bức hình mang nét đẹp mong manh, nữ tính trên mạng xã hội.


Hiện tại, trang Facebook cá nhân của BB Trần có gần 300.000 người follow và mỗi bức hình giả gái đều nhận đươc hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.


Với làn da sáng mịn và khuôn mặt thư sinh, Huỳnh Lập Lờ (tên thật Huỳnh Ngọc Lập) nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ những vai diễn hài hước cùng các màn hóa trang giống con gái đến bất ngờ (phải).


Thành viên nhóm làm phim Damtv dễ dàng nhập vai một thiếu nữ diện áo dài thướt tha, cô nàng cá tính hay đanh đá, chua ngoa với phong cách tạo hình quyến rũ không kém các thiếu nữ.


Những hình ảnh giả gái của anh chàng sinh năm 1993 luôn được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau với nhiều lời bình luận hóm hỉnh, bày tỏ sự ngạc nhiên đi kèm ngưỡng mộ.


Chàng gay Đới Mộng Mộng (tên thật Ngô Xuân Nhật) nhiều lần khiến cánh mày râu "chao đảo" bởi những pha giả gái cực đỉnh (phải). Sau khi nổi lên từ bộ phim sit-com My best gay friends, cộng đồng mạng bắt đầu "lùng sục" những bức ảnh hóa trang đẹp trong sáng, dễ thương của anh chàng sinh năm 1993.


Chiếc mũi cao và khuôn mặt thon, thanh tú là những điều kiện thuận lợi giúp Đới Mộng Mộng vào vai nữ xuất sắc hơn.


Với gần 100.000 người follow trang Facebook cá nhân, anh chàng được ví như cục nam châm mỗi khi tung ra loạt ảnh giả gái đẹp long lanh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)