Sao Việt 2013-12-10 18:09:31

4 Sao quá nổi tiếng vì nhan sắc và phát ngôn gây sốc


Vì những phát ngôn quá tự tin về nhan sắc, họ bị cư dân mạng “ném đá”.


Trà Ngọc Hằng không sở hữu một nhan sắc nổi bật.

Tuy nhiên cô thường xuyên “thiêu đốt” các trang bìa tạp chí bằng những bộ ảnh nóng bỏng.

Trà Ngọc Hằng rất tự hào với vẻ đẹp của mình. Cô nói: “Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm”.

Chưa hết, cô còn khẳng định: “Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”. Câu nói quá tự tin của Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người phải bật cười.

Vũ Hoàng Điệp được lựa chọn là người đẹp Việt Nam đăng quang tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tuy nhiên nhiều người nghi ngờ độ tin cậy của cuộc thi sắc đẹp này.

Ngoài danh hiệu trên Vũ Hoàng Điệp còn được biết đến với nhiều danh hiệu người đẹp khác như Á hậu Biển Việt Nam 2007,

… người có hình thể đẹp nhất - Hoa hậu Biển Việt Nam 2007, Người đẹp được yêu thích nhất - Hoa hậu Việt Nam 2008.

Trong một bài phỏng vấn, Vũ Hoàng Điệp tự tin khoe: “Không biết có phải vì tôi… điệu quá hay vì họ biết thông tin trên mạng mà cả trường đều biết tôi từng đăng quang cuộc thi sắc đẹp”, “Tôi có rất nhiều bạn và ai cũng khen tôi xinh đẹp, mọi người còn gọi tôi là hoa hậu của trường”…

Câu phát biểu quá tự tin về nhan sắc khiến cô bị nhiều người chê.

Lâm Chí Khanh hot hơn sau khi chuyển giới nhưng nữ ca sĩ này cũng được chú ý một phần nhờ vào những phát ngôn “nổ” của mình. Lâm Chí Khanh tự nhận mình đẹp hơn cả Hương Giang Idol.

Vào cuối năm 2012, trong thông cáo báo chí gửi đến giới truyền thông, Lâm Chi Khanh còn tự nhận mình là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

“Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, tôi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam". Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô còn chia sẻ: "Thú thật, khi nhìn lại bản thân mình, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đã và đang có được. Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp… thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận" – Lâm Chí Khanh nói.

Mi Băng - cựu thành viên nhóm nhạc YounQ bị cư dân mạng chỉ trích vì tự tin cho rằng mình là “Yoona Việt Nam” – phiên bản Việt của thành viên Yoona nhóm SNSD Hàn Quốc.

Cô nhiều lần tạo dáng và bắt chước trang phục của Yoona.

Mi Băng cho rằng cô đang theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng khi hát tốt, nhảy đẹp và đóng phim hay.

Sở hữu chiều cao vượt trội 1m70, Mi Băng vốn được xem là một hotgirl. Cô cũng sở hữu vóc dáng mỹ miều với những đường cong hút mắt.

Mi Băng cũng đã tạo dựng được tên tuổi khi là diễn viên chính của nhiều bộ phim như Sự thật vô hình, Mùa sen cạn, Cà phê mắt hí… Tuy nhiên, khi cố ý copy phong cách của Yoona nhóm nhạc thần tượng SNSD (Hàn Quốc), Mi Băng đã nhận nhiều chỉ trích từ các fan của ban nhạc này. Trước đó, Mi Băng và các thành viên của nhóm YounQ cũng từng bị “ném đá” vì tự nhận mình là nhóm SNSD Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)