Sao Việt 2013-12-10 07:00:36

Thí sinh Đại sứ tài năng hoảng loạng vì thử thách


Tập 4 Đại sứ tài năng Mr&Ms O'Star hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách thót tim và những cung bậc cảm xúc mãnh liệt của thí sinh khi họ đối diện với những chướng ngại chưa bao giờ trải qua trong đời.
 
Khác với những tập trước đó và cũng khác với nhiều chương trình tìm kiếm tài năng trình diễn nghệ thuật khác, tập 4 đặt ra cho các thí sinh hàng loạt những thử thách về thể lực cam go, đòi hỏi ở họ một ý chí phi thường và sức khỏe dẻo dai. Những chàng trai cô gái tưởng như chỉ biết đàn hát thì nay lại có cơ hội để chứng tỏ một “tinh thần thép”.
Các thí sinh sẽ trải qua nhiều thử thách liên hoàn bắt đầu từ làng Cù Lần đến thác Datanla – ngọn thác yêu thích của dân phượt ưa mạo hiểm. Có những giọt nước mắt, những nỗi sợ hãi thậm chí có cả những vết thương xuất hiện trong tập 4 này.
Những ngọn thác tuôn xối xả, vách đá trơn trượt hay chiếc bè thô sơ giữa hồ nước rộng mênh mông sẽ cộng hưởng để thách thức tinh thần và bản lĩnh của các bạn trẻ.
Liệu các chàng trai cô gái có vẻ thư sinh có đủ ý chí và nghị lực để vượt lên chính bản thân mình để hoàn thành  những thử thách ngoài sức tưởng tượng? Tất cả sẽ có trong tập 4 của chương trình phát sóng vào 20h30 chủ nhật ngày 8/12/2013 trên YANTV
Mục tiêu của nhà tổ chức khi đan xen những thử thách cam go này là muốn các thí sinh bên cạnh tài năng trình diễn trước công chúng… còn phải chứng tỏ được bản lĩnh và ý chí để trụ vững và tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

  



Bạn có dám thử?




Nỗi sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt


Gục vào vai bạn để giảm bớt nỗi sợ


Những giọt nước mắt đã rơi


 




Lịch phát sóng:    20h30 Chủ Nhật 8/12
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)