Bóng đá 2013-08-06 03:53:12

<><><>5 ngôi sao đáng mua nhất trong hè 2013<><><>


[justify]Dưới đây là 5 ngôi sao đáng mua nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013. Họ đều là những cầu thủ hàng đầu thế giới, trẻ tuổi, tài năng nhưng lại không tìm được chỗ đứng ở CLB của mình. 
[/justify]
• Chùm ảnh: Xem 'dàn sao' Real làm lu mờ L.A. Galaxy 15:33, 2/8/2013
• Chùm ảnh: Các ngôi sao của Barca kiểm tra y tế trước mùa bóng mới 14:26, 16/7/2013
• 10 thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong tuần này 10:08, 8/7/2013

[justify][justify]
5. Alexis Sanchez, 24 (Barcelona): Sanchez từng được xem là Ronaldo của Udinese, thế nhưng khi đến Barca, anh lại không thể cạnh tranh suất chính thức cùng Fabregas, Iniesta, Tello. Mùa hè này, Barca đã mua về Neymar, theo đó, tương lai của ngôi sao người Chile lại càng mờ mịt.
4. Javier Garcia, 26 (Manchester City): Dù từng là sao của Benfica và được Man City mua về với giá hơn 20 triệu bảng, Javier Garcia khó lòng cạnh tranh được với những tiền vệ chất lượng tại Etihad như Yaya Toure, Fernandinho, Abdul Razak, Gareth Barry hay Jack Rodwell.
3. Angel Di Maria, 25 (Real Madrid): Real đã có Isco và sắp đưa về Bale, bởi thế, họ đã đặt Di Maria vào danh sách phải thanh lí. Dù sao, tiền vệ người Argentina vẫn là một trong những tiền vệ hàng đầu với cái kèo trái cực dị của mình.
2. Luis Nani, 26 (Manchester United): Cũng như Di Maria, Nani được đánh giá rất cao. Tuy vậy, chấn thương và phong độ phập phù khiến tương lai của anh tại Old Trafford trở thành dấu hỏi lớn.
1. Luiz Gustavo, 26 (Bayern Munich): Là một phần trong cú ăn 3 lịch sử cho Hùm Xám vào mùa giải năm ngoái, nhưng giờ đây tương lai của Gustavo đã không còn được đảm bảo khi hàng tiền vệ của đội bóng này đang rất chật chội sau sự xuất hiện của Thiago Alcantara và Mario Gotze.
 
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)