Thời trang - làm đẹp 2009-09-28 00:01:00

7 ngày dịu dàng như Khổng Tú Quỳnh


Tuần mới lại bắt đầu rồi, thử diện xì- tai nữ tính cho 7 ngày mới cực xinh như Khổng Tú Quỳnh ná!
Một tuần mới lại bắt đầu, sau những ngày nghĩ cuối tuần bạn lại bận rộn với những công việc mới, kế hoach mới…Để làm mới styles cho các teen, lần này chúng tớ giới thiệu tới teengirl những trang phục nữ tính nhẹ nhàng. Và nhân vật kì này của chúng tớ là ca sĩ teen đang rất hot Khổng Tú Quỳnh, Khổng Tú Quỳnh đã bật mí với chúng tớ về phong cách thời trang của cô bạn, những trang phục mang nét duyên dáng nữ tính giúp bạn ấy trở nên gợi cảm một cách nhẹ nhàng, những chi tiết bèo nún, chất liệu mềm mại của trang phục sẽ giúp bạn gái đáng yêu hơn trong mắt bạn bè, người thân.

Bạn có muốn có những trang phục giống thần tượng của mình không? Cùng chúng tớ đến với phong cách thời trang nữ tính của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nhé!

Thứ 2: Khởi đầu tuần mới với đầm 1 vai bèo kẻ sọc, teengirl sẽ trở nên đáng iu hơn, nữ tính hơn rất nhiều.






Thứ 3: Đầm ống trắng xếp li là chọn lựa yêu thích của Khổng Tú Quỳnh, màu trắng đem lại vè đẹp nữ tính sang trọng cho bạn gái đấy.







Thứ 4: Ngày thứ tư sẽ lãng mạn hơn khi dự party cùng bạn bè với trang phcuj có chi tiết bèo nhún, điểm nhấn viền trắng càng làm nổi bật hơn nét duyên của teengirl đó!







Thứ 5: Thử pha chút nét nghịch ngợm với áo sát nách năng động và váy nhiều màu sắc, bạn sẽ trở nên sống động và đáng "iu" nhất trong tuần này rooif đó.







Thứ 6: Thử kết hợp chất liệu cho trang phục, chất mềm mại rủ của chiffone đi cùng chất khỏe mạnh, cứng cáp của jean sẽ tạo nên một tổng thể cân bằng, bổ xung lẫn nhau đấy. Thử xem sao nhé!







Thứ 7: Thư gản với xì-tai đơn giản như áo thun kết hợp cùng váy hoa sắc màu, dù bạn ở nhà hay đi dạo phố, vui chơi cùng bạn bè đều rất kool, phải hem?









Chủ nhật: Thư giãn với một chiếc đầm ống nhẹ nhàng, nữ tính, bạn sẽ trở nên cởi mỡ hơn khi đến thăm họ hàng, bạn bè







Photos: Vũ Lâm
Design: Tùng Shark
Stylist: Lyn
Makeup: Quốc Anh
Model: Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh
Fashions: Kira shop 15 Nguyễn Án Q.5 TP.HCM
Koolicious 232 Lý Chính Thắng Q.3 TP.HCM
Sam & Kelly 65 Nguyễn Thượng Hiền Q.3 TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)