Sao thế giới 2014-04-28 02:11:11

8 cặp đôi màn ảnh Hàn fan mong tái hợp


Ji Hyun Woo - Yoo In Na, Kim Soo Hyun - Suzy… là những cái tên khiến các fan 'phát sốt' mỗi khi đi cùng nhau.
Dù Kim Soo Hyun và đàn chị Jun Ji Hyun cực kỳ đẹp đôi trong Vì sao đưa anh tới, nhưng bởi Ji Hyun đã lấy chồng và hơn "cụ giáo" 7 tuổi nên trong lòng các fan, Suzy vẫn là sao nữ đẹp đôi với Kim Soo Hyun nhất. Sau chuyện tình học đường trong sáng ở Dream High, biết đâu cặp sao sẽ tái hợp trong một phim mới "người nhớn" hơn?
Bộ phim Queen In Hyun's Man đã se duyên cho Ji Hyun Woo và Yoo In Nathành cặp đôi thực sự ngoài đời. Các fan hẳn rất mong chờ để xem cả hai sẽ ăn ý với nhau đến thế nào khi cùng tham gia một dự án mới đúng không?
Hyun Bin đã xuất ngũ và tham gia dự án điện ảnh mới trong khi Ha Ji Won vẫn giữ vững phong độ với Empress Ki. Với sự tái hợp của Lee Jun Ki - Nam Sang Mi và Lee Dong Wook - Lee Da Hae gần đây thì các fan hoàn toàn có thể hy vọng một ngày nào đó cặp đôi Secret Garden sẽ ôn lại tình cũ trong một câu chuyện mới.
Sau You're Beautiful, Park Shin Hye và Jang Geun Suk thân thiết đến nỗi các fan đã mong hai người thành đôi luôn cho rồi. Trong phim, cặp đôi này tuy rất dễ thương nhưng vẫn để lại tiếc nuối cho các fan bởi họ chẳng có một nụ hôn nồng cháy nào cả. Fan hy vọng nếu tái hợp trong phim mới, cả hai sẽ thể hiện một tình yêu trưởng thành hơn, cuồng nhiệt hơn. 
Dù trong Reply 1997, Seo In Guk thuộc về Jung Eun Ji, tuy nhiên, tình yêu đơn phương đau khổ cũng như những cảnh tay đôi dễ thương của Hoya với Seo In Guk cũng đủ giúp cặp SeoYa hút một lượng fan không nhỏ. Nếu hai anh đóng chung phim mới và đổi lại là Seo In Guk thầm thương trộm nhớ Hoya thì sao nhỉ?
Lee Min Ho và Park Min Young khiến nhiều fan "điên đảo" sau City Hunter, đây cũng là bộ phim giúp hai người viết nên chuyện tình đẹp nhưng ngắn ngủi ngoài đời. Các fan tò mò không biết nếu cả hai lại đóng chung một phim thì chuyện gì sẽ xảy ra? 
Joo Ji Hoon - Yoon Eun Hye trong bộ phim từng gây sốt Princess Hours(Goong) đã tạo nên mối tình Hoàng tử - Lọ Lem khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Thật tiếc khi cả hai không tham gia Goong 2 và cũng chưa có cơ hội tái hợp trên màn ảnh.
Với thế hệ 8x, Song Seung Hun - Song Hye Kyo của Trái tim mùa thu là cặp đôi tuyệt đẹp. Tài tử điển trai còn từng tiết lộ Song Hye Kyo chính là hình mẫu lý tưởngcủa anh. Nếu hai ngôi sao tái hợp trong phim mới, biết đâu lại có chuyện "phim giả tình thật" cũng nên.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)