Sao thế giới 2014-04-25 11:26:49

Con gái tỷ phú F1 bụng phẳng lỳ một tháng sau sinh,,,,,,,,,,,,,mới đẻ xong mà dáng chuẩn ghê sợ


[size=6]Tamara khiến các chị em ngưỡng mộ và ghen tị với vòng hai nhỏ nhắn, hoàn toàn không có dấu hiệu của việc sinh nở.[/size]
Hôm qua, bà mẹ một con gây chú ý khi xuất hiện tại công viên ở London. Tamara mặc crop-top màu hồng, hãnh diện khoe bụng phẳng lỳ và thân hình gọn gàng bất ngờ chỉ hơn một tháng sau ngày sinh con gái Sophia.
Ái nữ của tỷ phú Bernie Ecclestone tập những động tác nhẹ nhàng trong công viên. Ngoài vóc dáng thon thả, eo nhỏ gọn và gần như không bị rạn bụng, Tamara còn khéo khoe bộ ngực sữa căng tròn.
Bà mẹ 29 tuổi tươi tắn và tràn đầy sức sống, tập luyện bên một cái cây. Suốt trong thời gian mang thai, thậm chí gần tới ngày sinh nở, Tamara vẫn thường xuyên tập luyện nhẹ nhàng.
Dù có thai, vóc dáng cô không nhiều thay đổi, ngoại trừ phần bụng to ra vì thế sau khi sinh, Tamara về lại dáng rất nhanh.
Con gái tỷ phú F1 đưa theo cả con gái trong công viên. Sau khi tập luyện vài động tác, bà mẹ trẻ tươi cười đẩy xe chở con gái ra về.
Tamara vô cùng phấn khích sau khi sinh con. Cô chia sẻ, có con là điều tuyệt vời nhất dù sự có mặt của cô nhóc Sophia làm cuộc sống của cô hoàn toàn đảo lộn. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)