Bóng đá 2013-02-09 01:07:10

9 mối tình đẹp như thơ làng bóng đá


[size=6]Chiêm ngưỡng khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Becks, cặp đôi nhà Rooney, Sneijder hay đôi C. Ronaldo - Irina Shayk.[/size]

Gần 15 năm nay, vợ chồng Becks lúc nào cũng được cả thế giới ngưỡng mộ với hình ảnh một gia đình hạnh phúc viên mãn. Bận rộn với công việc riêng nhưng tiền vệ 37 tuổi và bà xã vẫn biết cách sắp xếp thời gian chăm sóc con cái và giữ gìn ngọn lửa tình yêu.

Chàng, một C. Ronaldo đẹp trai, 'sát gái', từng thay người tình như thay áo nhưng hai năm nay lại chỉ biết đến bóng hình của nàng, một siêu mẫu luôn nằm trong top mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. Vượt qua những thị phi cùng tin đồn chia tay, C. Ronaldo và Irina Shayk vẫn quấn quýt, say đắm cho dù công việc, sự nghiệp không cho phép họ có nhiều thời gian bên nhau.

Ánh mắt trao nhau say đắm cùng những câu chuyện rôm rả không ngớt, Rooney và Coleen khiến các cặp đôi khác cũng phải ghen tị. Bê bối ngoại tình của tiền đạo MU trong thời gian vợ mang thai bé Kai đã lùi vào dĩ vãng, giờ đây hai người hạnh phúc chuẩn bị đón cậu quý tử thứ hai sẽ chào đời vào tháng 5 tới.

Khi Pique và Shakira công khai hẹn hò, có nhiều người nghi ngại về khoảng cách tuổi tác giữa cặp chị em này. Tuy nhiên, suốt 2 năm qua, cặp 'phi công-máy bay' chứng minh tình yêu thắm thiết của mình bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn và những cử chỉ tình tứ. Cuối tháng 1 vừa qua, hai người vô cùng phấn khích chào đón quý tử đầu lòng, bé Milan.

Không để tới việc Melissa Satta có một thời say đắm bên 'bò mộng' Vieri, Kevin Boateng vẫn 'chết mê chết mệt' cô người mẫu sở hữu thân hình bốc lửa cùng ánh mắt hút hồn. Tiền vệ Milan bỏ cả vợ con để được ở bên chân dài quyến rũ, thậm chí anh đã cầu hôn cô và lên kế hoạch cho một đám cưới gần đây.

Kết hôn được hơn hai năm nhưng chưa có con nên Sneijder và bà xã Yolanthe lúc nào cũng như 'vợ chồng son' ngọt ngào, lãng mạn.

Casillas và nữ phóng viên Sara Carbonero là đôi trai tài gái sắc rất được ái mộ tại Tây Ban Nha. Chuyện tình đẹp của thủ thành Real và bạn gái kéo dài hơn 2 năm qua.

Xabi Alonso luôn tự hào khi có cô vợ xinh đẹp, đảm đang và tài năng, Nagore. Sau khi chấp nhận 'lui' vào hậu trường chăm sóc chồng và sinh liền cho chàng hai thiên thần nhỏ, người đẹp Nagore ngày càng gây chú ý trong giới WAGs Tây Ban Nha bởi vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà cùng khả năng giao tiếp khéo léo. Cặp đôi nhà sao Real từng được bầu chọn là cặp đẹp nhất năm 2011.

Van der Vaart và bà xã hơn 5 tuổi Sylvie hiếm khi từ chối việc thể hiện tình yêu nồng nàn trước ống kính. Đôi vợ chồng được ví như 'Becks- Vic của Hà Lan' lúc nào cũng khiến các cặp đôi khác ghen tị bởi tình yêu thắm thiết họ dành cho nhau. Tuy đầu năm nay, hôn nhân của hai người trục trặc, thậm chí dẫn đến chia tay nhưng cuối cùng Van der Vaart và Sylvie lại quay về bên nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)