Bóng đá 2013-02-08 10:23:04

Ba ngôi sao Real nguy hiểm nhất đối với MU


Trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, tờ Marca điểm mặt ba cá nhân bên phía Real có thể gây nhiều nguy hiểm nhất đối với đại diện bóng đá Anh.
[justify]Cristiano Ronaldo

Với CR7, trận gặp MU có ý nghĩa lớn hơn mọi trận đấu trong năm 2013. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với những người bạn cũ, thậm chí chống lại "người cha thứ hai" Sir Alex Ferguson. Cơ hội chiến thắng của Real phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ronaldo.

Ronaldo và Ozil đóng vai trò rất quan trọng đối với Real Madrid.

Mesut Ozil

Real Madrid luôn có cơ hội lớn để giành chiến thắng khi nhãn quan chiến thuật và cái chân trái phù thủy của tiền vệ người Đức đạt phong độ tốt nhất. Giữa dàn sao sáng chói của dải thiên hà, Mesut Ozil đóng vai trò then chốt. 62 đường chuyền dọn cỗ trong hai năm đã khẳng định điều này. Có thể nói mỗi cú ra chân của Ozil có vai trò quan trọng không kém mỗi bàn thắng của CR7.

HLV Jose Mourinho

Kể từ khi Mourinho tới Bernabeu, chỉ có một đội duy nhất đủ sức loại Real khỏi Champions League bằng tỷ số chênh lệch sau 180 phút thi đấu (Barca ở bán kết mùa 2010-2011). Kinh nghiệm của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trên đấu trường châu Âu là vũ khí nguy hiểm nhất cho bất kỳ đội bóng nào mà ông dẫn dắt. Ngoài ra thành tích đối đầu giữa Mourinho và MU cũng rất tốt (trong 14 trận dẫn dắt Chelsea gặp MU, HLV này chỉ thua 3, hòa 5 và thắng 6).[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)