Hot boy - hot girl 2013-09-16 02:04:28

Ảnh chụp chung khoe eo thon của Thuỷ Top và Jvevermind :x


 
Thủy Top và hot Vlogger Jvevermind không chỉ cùng quay MV mà còn là những người bạn thân thiết ở ngoài đời. Họ quý mến nhau bởi sự hài hước, nhưng luôn độc lập, nghiêm túc trong công việc.
Nhiều người cho rằng Thủy Top dựa hơi Jvevermind để hướng tới khán giả trẻ, nhưng có thể khẳng định cựu hot girl Hà thành đã có đối tượng khán giả riêng sau 2 single thành công của cô là Ký ức của tôi và Mặc kệ.
Piece of love là nhạc phẩm của Mr. Siro với giai điệu đơn giản, ca từ trong sáng và được hóa âm theo phong cách R&B hiện đại. Bài hát nói về tâm sự của một cô gái luôn tìm kiếm sự chân thành trong tình yêu. (XEM CLIP)
 
Sau single này, cô gái có tên đầy đủ là Huỳnh Minh Thủy sẽ tiếp tục thực hiện một MV mới với một ca khúc của một nữ tác giả đang rất được chú ý hiện nay. Cô cũng đang tập trung để hoàn thành album Meo sẽ ra mắt vào cuối năm 2013.
Các sản phẩm âm nhạc gần đây của Thủy Top đều được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc J.Chris Griffin. Đây là người đã từng hợp tác nhiều sản phẩm âm nhạc mang chất lượng quốc tế với các ngôi sao ca nhạc đẳng cấp thế giới như: Madonna, Kanye West, Janet Jackson, Kelly Clarkson, Missy Elliot, John Legend…
Sau khi hoàn thành chương trình học ở Mỹ, có một điều Thủy Top đã khẳng định chắc chắn là cô sẽ trở lại Việt Nam và theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.
Nổi lên từ một hot girl, nhưng Huỳnh Minh Thuỷ muốn khẳng định hình ảnh của cô được đầu tư cẩn thận, chuyên nghiệp và có ý tưởng.
Thuỷ Top sẽ không đi theo hình ảnh dễ dãi, dựa trên scandal hay danh xưng hot girl mà muốn chứng minh cho khán giả thấy, sự chăm chỉ và tử tế sẽ tạo nên những sản phẩm tốt và xứng đáng được ghi nhận.
Trong thời gian học tập tại Mỹ, Thuỷ Top đã có cơ hội xem nhiều show, tiếp xúc với một số nghệ sĩ tại Mỹ, cũng như môi trường làm việc của các nhà sản xuất âm nhạc tại đây. Đó chính là kinh nghiệm Thuỷ Top mong đợi sẽ sử dụng được khi cô bắt đầu sự nghiệp như một ca sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Những hình ảnh tinh nghịch, trẻ trung mới được thực hiện của Thủy Top và Jvevermind.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)