Người mẫu - hoa hậu 2009-05-09 10:57:06

ảnh mát của Á Hậu mĩ


ngày sau khi một bức ảnh bán khỏa thân của Á hậu Mỹ năm 2009 Carrie Prejean được đưa lên mạng, bức hình “mát mẻ” thứ hai của cô lại tiếp tục được phát tán từ wesbite Dir… Trong bức ảnh này, Carrie lại để lộ “vòng một” và chỉ diện nội y.




Á hậu Mỹ năm 2009 và là Hoa hậu bang California - Carrie Prejean

Cách đây 4 hôm, người đẹp California và là đương kim Á hậu Mỹ Carrie Prejean đã đứng trước nguy cơ bị tước danh hiệu khi một bức ảnh quảng cáo được cô chụp từ vài năm trước bị phát tán trên mạng. Ngay sau sự việc, giải thích về những bức hình này trên tờ Us Weekly, Carrie cho hay, đó là một phần công việc của một người mẫu như cô.


Hôm qua 6/5, bức ảnh “mát mẻ” thứ hai của Carrie Prejean đã được gửi tới Keith Lewis, đồng giám đốc tổ chức cuộc thi Hoa hậu bang California của Mỹ. Bức hình lộ ngực thứ hai này sẽ khiến Carrie Prejean khó giữ lại vương miện của mình.



Được biết, Carrie Prejean cũng đã gửi thư cho đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu bang California giải thích về bức hình nhạy cảm đầu tiên của mình như sau: “Bức hình này được tôi chụp khi 17 tuổi. Khi đó tôi còn nhỏ tuổi và mới gia nhập thế giới người mẫu. Tôi còn rất non nớt và ngây thơ. Lẽ ra, tôi không nên chụp hình mà chỉ diện đồ lót như vậy. Tôi không còn chụp bất kỳ bức hình nào như thế. Đây là bức hình duy nhất của tôi”.



Tuy nhiên, vài ngày sau đó, bức hình lộ “vòng một” thứ hai của cô lại bị phát tán trên mạng. Trong bức hình này, Carrie vẫn diện chiếc “quần chíp” màu hồng và lấy tay ôm ngực. Có khả năng, những bức hình nóng của Carrie đã được chụp cùng một thời điểm.



Không chỉ lộ ảnh “mát mẻ”, Carrie Prejean còn khiến những người trong ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ “nóng mặt” vì đã vi phạm một số điều khoản trong bản hợp đồng ký kết giữa cô và tổ chức này vào tháng 11/2008 trước khi Carrie tham dự cuộc thi chung kết.



Theo bản hợp đồng này, Carrie cam đoan chưa chụp hình khỏa thân hoặc bán khỏa thân, đồng thời không được làm đại diện, đơn thân xuất hiện tại các sự kiện, hoặc tham gia phỏng vấn nếu không được sự thông qua của tổ chức Hoa hậu Mỹ.



Trong vòng 10 ngày qua, Carrie Prejean đã xuất hiện trên truyền hình, làm đại diện cho tổ chức hôn nhân và gia đình do một nhóm những người phản đối hôn nhân đồng tính xây dựng. Đại diện của tổ chức Hoa hậu Mỹ chia sẻ với tờ AP: “Nếu xem xét sự việc, bạn có thể dễ dàng nhận thấy, Carrie Prejean đã vi phạm rất nhiều điều khoản trong hợp đồng”.



Tương lai của Carrie Prejean sẽ do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu bang California và ông chủ tịch tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Donald Trump định đoạt. Nếu bị tước vương miện và danh hiệu Hoa hậu California, Carrie Prejean sẽ được thay thế bằng Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu California - cô Tami Farrell, 24 tuổi.


Gặp rắc rối với báo giới và những người trong ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ, nhưng Carrie Prejean lại “lọt” vào mắt xanh của một công ty sản xuất phim “người lớn”. Họ đề nghị trả cô 1 triệu USD nếu cô đồng ý ký hợp đồng với họ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)