Teen 24h 2013-12-17 02:19:02

Ảnh Noel đẹp, ấm áp của cặp đồng tính nam


Vượt qua những xì xào, sự khắt khe của một số người khi nghĩ về tình yêu đồng tính, cặp đôi Gia Việt (đội mũ) - Huy Hoàng (Cùng sinh năm 1992. Hiện sống tại Hà Nội) đã có một tình yêu đẹp, trong sáng hơn 1 năm qua.
Đây là mùa Noel thứ hai, Gia Việt và Huy Hoàng yêu nhau. Gia Việt tâm sự: 'Cũng như năm ngoái, trước Giáng Sinh cả tuần lễ, Việt và Hoàng đều ghé qua những địa điểm trang trí Noel đẹp nhất Hà Nội để cảm nhận sự ấm áp trong mùa Noel khi ở cạnh nhau'.
Gặp nhau qua mạng xã hội, sau một thời gian tìm hiểu nhau Gia Việt đã tỏ tình với Huy Hoàng. Huy Hoàng đã tốt nghiệp đại học còn Gia Việt đang chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.
 
Mặc dù, bạn bè đã biết về chuyện tình yêu của Việt và Hoàng. Nhưng đến nay, Hoàng vẫn chưa nói thật về giới tính của mình cho bố mẹ biết.
Bố mẹ Gia Việt mới chỉ biết cậu là người đồng tính chứ chưa biết đến tình yêu với Hoàng. 'Bố mẹ vẫn muốn Việt lấy vợ và sinh con. Tuy nhiên, bây giờ thì Việt không đồng ý nữa. Còn sau này thế nào thì cũng chưa biết nữa', Việt chia sẻ. Đám cưới là điều mà Việt và Hoàng chưa nghĩ đến nhưng trước mắt cả hai có thể sống riêng với nhau
 

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


Mặc dù, tình yêu của Gia Việt và Huy Hoàng được nhiều bạn bè biết. Nhưng không phải vì thế mà cả hai có những cử chỉ tình cảm quá đà nơi công cộng. Việt và Hoàng luôn xác định đúng chừng mực bởi kể cả các cặp đôi dị tính mà âu yếm nhau quá đà nơi đông người cũng không được nhiều người đồng ý.

 


Hoàng đã đi làm, còn Việt đang đi học năm cuối đại học, mỗi người đều có những lo toan riêng. Nhưng mỗi khi ở bên nhau đều là những giây phút vui, hạnh phúc ngập tràn


 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)