Sao thế giới 2011-07-31 23:55:48

Áo thủng lỗ: Cá tính hay bất lịch sự ?


Sau khi đã khám phá nhiều xu hướng thời trang, các ngôi sao lại làm mới bản thân bằng những chiếc áo đục thủng lỗ chỗ, cắt khoét ngang dọc?

Thời trang không chỉ là mặc đầy đủ, mặc đẹp, những người của công chúng ngày nay còn luôn muốn thể hiện tính khác người về độ độc đáo, sáng tạo. Không chỉ đua "tài" ở những sản phẩm thời trang xa hoa trên thảm đỏ mà ngay trong cuộc sống đời thường người của họ phải tìm mọi cách để được ghi nhớ.







Hiện nay đang có một xu hướng thời trang khiến nhiều ngôi sao khắp thế giới yêu thích. Đó là trào lưu áo thủng, rách. Không cần mất nhiều công sức cũng có thể nhận diện những "tín đồ rách rưới" một cách rất dễ dàng. Bởi không chỉ có các ngôi sao phương Tây mà nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam cũng chạy theo kiểu mốt này.

Sau khi đã chán những chiếc áo lành lặn, các ngôi sao lại làm mới bản thân bằng những chiếc áo thủng lỗ chỗ, cắt khoét ngang dọc? Đây không phải là những "tai nạn" hay sự cố thời trang đáng tiếc mà áo thủng, rách chính là cách thể hiện "phong cách" mới mẻ của giới nghệ sỹ.



Ca sĩ Đức Anh Hugo làm điệu với chiếc áo len mỏng thủng khắp nơi




Phi Thanh Vân tăng thêm độ "ngầu" bằng những vết rách rưới




Tina Tình gây bất ngờ với chiếc áo pull đen thủng lỗ chỗ


Nhiều nhà thiết kế thời trang đã dày công hiến kế cho các người đẹp những chiếc áo pull chất cotton hoặc len mỏng được tạo kiểu đơn giản, màu sắc không có gì nổi bật. Tuy nhiên điểm nhấn của sản phẩm này là những vết rách, vết sờn, những đường cắt nhỏ tản trên toàn bộ chiếc áo.

Những vết thủng giống như chiếc áo của người mặc bị gián nhấm, bị bục vì mặc lâu hoặc mắc vào những vật sắc nhọn. Các vết cắt có thể để nguyên dạng hoặc có thêm phụ kiện là những chiếc kim băng lớn ghim miệng đường rách lại… Tất cả đều là sự "rách rưới" có kỹ thuật và chuẩn bị tỉ mẩn.

Bi Rian và nam ca sĩ Jung Jae Hyung cùng nhau thủng và rách


Kiểu mốt này ngay từ khi xuất hiện và được các ngôi sao lăng xê đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Ai cũng hiểu mỗi sản phẩm thời trang đều chứa đựng tính ứng dụng khác nhau. Các NTK khi sản xuất ra các sản phẩm đều mong chúng hữu ích cho cuộc sống.

Tuy nhiên, việc có ích hay không, cá tính hay bất lịch sự của những chiếc áo rách, thủng này phụ thuộc phần nhiều vào cách sử dụng của người mặc nó. Sẽ chẳng đẹp và đáng khen chút nào khi một người đẹp xứ Hàn mặc một chiếc áo đục khoét, rách thủng dọc ngang lên nhận giải thưởng của một liên hoan ca nhạc danh giá.

Hay ngôi sao tuổi teen Taylor Momsen, Miley Cyrus… đã nhiều lần tạo điều kiện cho những ánh mắt "hư hỏng" bằng nhiều kiểu áo thủng, rách chằng chịt khoe hầu như toàn bộ da thịt… Nhưng cũng là kiểu mốt này, nhiều ngôi sao lại được yêu thích khi mặc tại các sự kiện giải trí vui nhộn, đi xem phim, xem ca nhạc hoặc dạo phố cùng bạn bè.





Park Bom với chiếc áo rách cá tính hiệu Balmain




Chiếc áo có giá bán 2.570 đô la Mỹ tầm 53 triệu VND




Lee Min Ho cũng không thua anh kém em với chiếc áo pull màu rêu thủng lỗ chỗ


Kim Jae Joong và Kim Ki Bum




Chiếc áo rách cá tính của Alexander Wang có giá 425 đô la Mỹ (khoảng 9 triệu VND) đã được nhiều người đẹp yêu thích




Như Park Bom của 2NE1




Họa my nước Anh Cheryl Cole




Và cả công chúa dòng nhạc R&B Riri




Rihanna cũng nhiều lần chọn kiểu mốt này cho thời trang thường nhật




Park Han Byul với vết cắt "khổng lồ"





Victoria Beckham đi xả hơi cùng gia đình cũng rất sành điệu




Người đẹp "nổi loạn Taylor Momsen bị chỉ trích rất nhiều với phong cách này




Gong Hyo Jin lên nhận giải thưởng danh giá với chiếc áo rách






Miley Cyrus và những bộ cánh khiến người hâm mộ nổi giận







Theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)