Bóng đá 2014-04-24 06:04:08

Arsenal sẽ có Benzema trong mùa hè này


(TinTheThao.com.vn) - Karim Benzema là cầu thủ mà từ lâu CLB Arsenal luôn tìm cách chiêu mộ. Và biết đâu sau mùa hè năm nay, tiền đạo người Pháp sẽ khoác lên mình màu áo Pháo thủ.
Benzema hiện đang là tiền đạo chủ lực của CLB Real Madrid, là trung phong cắm đáng tin cậy nhất của HLV Ancelotti thời điểm hiện tại. Anh đã chơi khá tốt ở mùa này khi đã có được cho mình 25 bàn thắng trên mọi đấu trường, hợp cùng với Ronaldo và Bale tạo thành một bộ ba lợi hại trên hàng công Galacticos. Tuy nhiên, vị trí của Benzema chưa khi nào được xem là “bất khả xâm phạm” tại sân Bernabeu, và anh cũng không phải lúc nào cũng có được phong độ tốt nhất trong từng trận đấu.

Hợp đồng hiên tại của chân sút người Pháp chỉ còn thời hạn hơn một năm. Do đó, nhiều khả năng Real Madrid sẽ cân nhắc việc bán tiền đạo này sớm, ngay trong mùa hè năm nay khi anh vẫn còn rất được giá ( tầm 30-35 triệu bảng). Như thế, họ sẽ tránh được việc để mất trắng anh vào những năm sau và có tiền đầu tư cho việc chiêu mộ một tiền đạo chất lượng mới. Không quá bất ngờ khi danh sách chuyển nhượng của ông Perez đang xuất hiện những cái tên như Luis Suarez, Radamel Falcao hay Sergio Aguero.

Benzema đang toả sáng hơn bao giờ hết trong đội hình Real nhất là sau bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận lượt đi bán kết đêm qua. Ảnh: Internet

Chính vì lẽ đó, Benzema nên suy nghĩ về việc chia tay Bernabeu càng sớm càng tốt. Arsenal nhiều khả năng là một bến đỗ phù hợp với anh, về văn hóa lẫn lối chơi. HLV Wenger đã theo đuổi Benzema từ lâu, và rất thích phong cách chơi bóng của tiền đạo đồng hương. Mang được anh về Emirates, hàng công Arsenal dĩ nhiên sẽ có thêm một chân sút chất lượng, và HLV Wenger cũng làm được như cam kết của mình, khi sẵn sàng phá két để mua về các ngôi sao cho đội, thay vì “hà tiện” như trước.

Trong tình cảnh đội nhà đang thiếu đi những giải pháp tốt cho hàng công, rõ ràng việc bổ sung Benzema là mộ điều hợp lí với Arsenal. Trung phong cắm ổn nhất lúc này là Olivier Giroud sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa giải thì càng lúc càng hụt hơi, không còn ổn định như trước. Bendtner từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Wenger. Podolski thì thời gian qua ghi bàn khá tốt, nhưng anh được sử dụng đa phần là vị trí bên cánh. Chính vì thiếu đi một “khẩu pháo” thượng thăng, Arsenal nhiều khi bị mất điểm một cách đáng tiếc.

Có thể Benzema không phù hợp với lối đá tấn công vũ bão của Real, nhưng anh lại là người màWenger đang cần. Lối chơi chuyền bóng nhanh, yêu cầu sự di chuyển thường xuyên của Arsenal sẽ giúp cho Benzema có đất diễn hơn. Anh là mẫu trung phong hoạt động rộng, nhưng cũng không quá xa khung thành. Hơn nữa, anh sẽ được tái ngộ đồng đội cũ Mesut Oezil. Ai cũng biết nhờ có những đường chuyền của tiền vệ người Đức mà Benzema đã có thể ghi bàn tốt ra sao, khi hai người còn ở Bernabeu.

Vì thế, Benzema hứa hẹn là một thương vụ hợp lí, chất lượng dành cho Arsenal. Hẳn các cổ động viên Pháo thủ cũng muốn được thấy những ngôi sao mới xuất hiện ở Emirates, qua đó giúp cho họ có cơ hội cạnh tranh mạnh mẽ cho các danh hiệu.


 
Nguồn: Việt Khoa - Thể thao Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)